Man City nhận tin vui trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/04/2021 10:19 GMT+7

Tiền vệ kiến thiết của Man City, Kevin De Bruyne, sẽ kịp hồi phục đá trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham diễn ra vào lúc 22 giờ 30 tối nay (25.4, giờ VN) và gặp PSG ở bán kết Champions League tuần tới.

Thông tin trên được HLV Pep Guardiola của Man City xác nhận hôm 24.4. De Bruyne bị nghi ngờ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu lớn nhất trong mùa giải này của đội chủ sân Etihad sau khi ngôi sao người Bỉ dính chấn thương mắt cá và bàn chân trong trận thua Chelsea ở bán kết Cúp FA cuối tuần trước.

Chấn thương của De Bruyne khiến Man City lo lắng cho tham vọng ăn ba ở mùa này

AFP

Tiền vệ kiến thiết 29 tuổi đi khập khiễng ở phút 48 trong trận bán kết Cúp FA tại sân Wembley và sau đó bỏ lỡ trận thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh giữa tuần này. Điều đó làm dấy lên lo ngại rằng anh sẽ không có mặt trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh và chuyến đi đến Paris vào tuần tới để đá trận bán kết lượt đi Champions League.
Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ Tottenham (đội vừa sa thải HLV Jose Mourinho), HLV Guardiola cho biết cả De Bruyne lẫn tiền đạo Sergio Aguero đã có mặt sau buổi tập hôm 23.4. Aguero, người sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này, đang phải vật lộn với vấn đề về cơ sau một thời gian dài bị chấn thương hành hạ.

HLV tạm quyền Ryan Mason (phải) khát khao giúp Tottenham đoạt danh hiệu đầu tiên sau 13 năm

AFP

"Cả hai (De Bruyne và Aguero) đều đã sẵn sàng, họ đã tập luyện hôm nay (24.4). Ngày mai, chúng tôi sẽ quyết định", HLV Guardiola nói. Man City hiện cần 8 điểm trong 5 trận còn lại để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 trong 4 mùa giải. Họ cũng đang thắp hy vọng giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên, trong khi Guardiola khát khao nâng cao chiếc cúp này kể từ năm 2011 với Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.