Màn khóa môi gây bão của siêu sao Messi

16/05/2020 08:56 GMT+7

Ngôi sao số 1 Argentina lẫn Barcelona, Lionel Messi thể hiện tài năng miễn bàn trên sân bóng nhưng bị chê bai thê thảm ở khâu thể hiện tình cảm bằng nụ hôn.

Mới đây, Messi khiến nhiều người ngao ngán khi xem màn khóa môi của anh với cô vợ xinh đẹp Antonela Roccuzzo cho một video âm nhạc.

Messi mê cô hàng xóm 8 tuổi xinh xắn và cái kết như chuyện cổ tích

Nụ hôn của Messi với vợ góp mặt trong trong video âm nhạc của nhạc sĩ người Puerto Rico, Residente lấy cảm hứng từ 113 nụ hôn từ khắp nơi trên thế giới trong cuộc khoảng Covid-19.

Nụ hôn gây bão của Messi

Thesun

Góp mặt trong video còn có đồng hương của Messi là tiền đạo Paulo Dybala, người mới hồi phục sau 4 lần xét nghiệm dương tính với Covid-19. Anh chàng cũng thực hiện màn hôn ngọt ngào với cô bạn gái nóng bỏng Oriana Sabatini.

Nụ hôn của Paulo Dybala

Thesun

Nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood Ben Affleck và cô bạn gái đồng nghiệp Ana de Armas cũng xuất hiện trong ca khúc này. Những người nổi tiếng khác xuất hiện trong ca khúc của của Residente còn có Ricky Martin đang ôm người chồng đồng giới Jwan Yosef hay rapper Bad Bunny và bạn gái Gabriela Berlingeri.

Messi bên cô vợ xinh đẹp Antonela Roccuzzo

Instagram nhân vật

Thế nhưng tâm điểm của video nằm ở nụ hôn của Messi. Cảnh hôn của Messi với vợ mình nằm trong bài hát có tựa đề ‘Antes Que El Mundo Se Acabe’ (tạm dịch: Trước khi Thế giới kết thúc) khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra  khó chịu

Messi cùng gia đình nhỏ của mình

Instagram nhân vật

Sau khi xem xong video, người hâm mộ lập tức kéo nhau lên mạng xã hội để phê bình nụ hôn của thần tượng trên sân bóng. “Tôi cảm thấy buồn nôn với kiểu hôn này”, một người viết. Người khác đặt câu hỏi: “Ô, Messi chưa bao giờ hôn vợ trước đây à?”. Thậm chí có người tỏ ra khó chịu: “Bạn có thể đừng đăng video có cảnh hôn của Messi được không”. Có người gợi ý: “C. Ronaldo sẽ hôn tốt hơn Messi nhiều”…

Cảm động với họa sĩ tạo tuyệt tác của Ronaldo, Messi bằng chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.