Manchester United tự tin sẽ mua được ngôi sao trẻ của Dortmund

Kim Chao
Kim Chao
26/03/2020 13:45 GMT+7

Nếu chịu chi 120 triệu bảng Anh, Manchester United sẽ 'bứng' được tài năng trẻ Jadon Sancho khỏi Dortmund.

Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua ký giành chữ ký của Jadon Sancho, tài năng trẻ có giá tới 120 triệu bảng. Tiền đạo cánh của Borussia Dortmund sau khi đánh tiếng muốn rời khỏi nước Đức vào mùa hè tới đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Theo tờ Mirror, Manchester United đang có lợi thế nhất nhờ đội bóng này được Phó chủ tịch Ed Woodward bật đèn xanh mua sắm trong thời gian tới. Vì vậy, số tiền 120 triệu bảng không nằm ngoài khả năng chi trả của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Sancho là cầu thủ người Anh gốc Trinodad & Tobago. Sinh năm 2000, Sancho từng chơi cho đội trẻ của Watford và Manchester City trước khi gia nhập Dortmund năm 2017. Đó cũng là năm Sancho cùng tuyển U.17 Anh đoạt chức vô địch World Cup 2017. Sancho mê đắm Chelsea nhưng anh chưa có ý định khoác áo đội bóng của thủ đô London mà dù Chelsea cùng Liverpool, Barcelona và Juventus quan tâm sâu sắc tới Sancho hồi mùa hè năm ngoái.
Nhưng rõ ràng, mức giá 120 triệu bảng được xem là quá cao so với một số câu lạc bộ, ngoại trừ Manchestere United. Trên trang web của câu lạc bộ, Man United tin rằng 120 triệu bảng thể hiện đúng đẳng cấp mà Sancho có được và cầu thủ này có thể mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng hơn nữa. Nếu đồng ý với giá này, Sancho sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 89 triệu bảng thuộc về Paul Pogba
Sancho đã ghi 16 bàn thắng cho Dortmund trong tất cả các giải đấu mùa này trước khi đại dịch Covid-19 khiến bóng đá tạm dừng toàn cầu.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.