Man.City trả giá

27/08/2013 03:00 GMT+7

Dàn sao hạng A của Man.City cùng HLV Pellegrini đến sân Cardiff City với tâm lý sẽ lấy 3 điểm nữa, sau khi vừa vùi dập Newcastle tới 4-0.

Dàn sao hạng A của Man.City cùng HLV Pellegrini đến sân Cardiff City với tâm lý sẽ lấy 3 điểm nữa, sau khi vừa vùi dập Newcastle tới 4-0.

Tuy nhiên, họ đã nhận lấy một bài học cay đắng trước đội bóng tân binh từ xứ Wales khi thất thủ 2-3 cuối tuần qua. Trận này, Man.City dù có thế trận áp đảo hoàn toàn nhưng đã thua vì họ quá coi thường đối thủ.

 Campbell (giữa) biến các hậu vệ của Man.City thành những anh hề - d
Campbell (giữa) biến các hậu vệ của Man.City thành những anh hề - Ảnh: AFP

Dù Dzeko mở tỷ số phút 52 sau cú sút từ xa như tên bắn, nhưng hàng thủ quá cẩu thả với cặp trung vệ lắp ghép Lescott và Garcia chơi rất chủ quan cùng thủ môn Hart liên tục mất tập trung để Cardiff gỡ hòa 1-1 do công Gunnarsson và sau đó cựu tiền đạo của M.U là Fraizer Campbell 2 lần đánh đầu giúp đội bóng xứ Wales dẫn đến 3-1. Bàn gỡ của Negredo không kịp cứu vãn tình thế cho Man.City.

HLV Pellegrini sau trận thừa nhận là hàng thủ tệ hại đã “giết chết” Man.City, nhưng không thừa nhận đội nhà lẫn bản thân mình chủ quan. Hiện trung vệ chủ chốt của Man.City là thủ quân Kompany đang bị chấn thương. Do đó, tận dụng thị trường chuyển nhượng chưa đóng cửa, ông Pellegrini có thể sẽ tìm thêm hậu vệ nhằm gia cố hàng thủ. Ở một trận đấu khác, Tottenham thắng nhọc nhằn Swansea 1-0 nhờ bàn duy nhất của Soldado.

Giang Lao

>> Sao Man City thử làm người mẫu
>> Đè bẹp Newcastle, Man City thách thức M.U và Chelsea
>> Man City gặp ác mộng tại sân Ninian Park
>> HLV Mourinho coi thường M.U và Man City
>> Đánh bại Man City, Arsenal tự tin bước vào mùa giải mới
>> Đánh bại Man City, Bayern Munich giành Audi Cup
>> Man City trả giá cho ngôi vô địch giao hữu
>> Man.City, Tottenham mua sắm rầm rộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.