Maradona đau lòng khi Higuain sắp rời Napoli sang Juventus

24/07/2016 08:12 GMT+7

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona vừa bày tỏ sự tiếc nuối khi tiền đạo đồng hương Gonzalo Higuain chuẩn bị rời Napoli để sang Juventus thi đấu.

Theo Goal.com, Higuain đang tiến rất gần đến việc gia nhập Juventus. Tiền đạo người Argentina này được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân. Anh cũng đã kiểm tra sức khỏe vào hôm qua (23.7, giờ VN) sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 7 triệu euro/năm.
Để có được Higuain, Juventus sẽ phải bỏ ra số tiền 94 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này với Napoli. Đây sẽ là số tiền chuyển nhượng cao thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới tính cho đến thời điểm này, sau vụ Real Madrid mua Gareth Bale từ Real Madrid với giá 100 triệu euro vào năm 2013.

tin liên quan

'Cái tát' cho bóng đá Trung Quốc
Bóng đá Trung Quốc vừa nhận một cú tát choáng váng, khi tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain từ chối thẳng thừng lời đề nghị đến đây thi đấu với phí chuyển nhượng kỷ lục cùng mức lương cao nhất thế giới.
Với việc đội bóng chuẩn bị mất đi chân sút hàng đầu, các CĐV Napoli đã tiến hành biểu tình phản đối bên ngoài trụ sở đội bóng. Họ không hài lòng khi chủ tịch Aurelio De Laurentiis để cho Higuain đến thi đấu cho đội bóng kình địch tại Serie A.
Tương tự như các CĐV Napoli, Maradona, huyền thoại từng giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Serie A 2 lần cũng bày tỏ sự thất vọng của mình khi đội bóng cũ mất đi một cầu thủ quan trọng.
Maradona không muốn Higuain rời Napoli sang Juventus AFP
"Vụ việc của Higuain khiến tôi đau lòng khi Napoli mất một trụ cột vào tay kình địch như Juventus. Chúng ta không thể trách các cầu thủ. Họ còn phải có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Vụ việc này xuất phát từ lòng tham của đội bóng.
Chẳng ai quan tâm đến các CĐV. Người ta chỉ muốn là một doanh nhân thành công chứ không muốn làm một ông chủ tịch đội bóng tôi. Thật may khi chuyện này không xảy ra trong thời của tôi", Maradona viết trên sân Facebook cá nhân.
Trong mùa giải vừa qua, Higuain đã thi đấu nổi bật trong đội hình Napoli. Anh ghi được 36 bàn trong 35 trận đấu ở Serie A, cân bằng kỷ lục đã tồn tại trong 87 năm, góp phần giúp Napoli giành ngôi á quân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.