Maradona qua đời: Cảnh sát vào cuộc điều tra

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/11/2020 12:57 GMT+7

Các chuyên gia pháp y đã đưa ra báo cáo sơ bộ về nguyên nhân gây ra cái chết của “Cậu bé vàng” Diego Maradona , trong khi cảnh sát cũng vào cuộc điều tra sau khi huyền thoại bóng đá Argentina đột ngột qua đời trong sự thương tiếc của thế giới .

Theo báo giới Argentina, ngày mà thế giới túc cầu cầu nguyện sẽ không bao giờ xảy ra cuối cùng đã xảy ra: Diego Maradona đã qua đời. Một cơn đau tim đã khiến ông trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 60 khi đang ở nhà tại Tigre, nơi ông trong quá trình hồi phục sau cuộc phẫu thuật lấy máu tụ trong não vào ngày 4.11.

Cảnh sát bảo vệ ngôi nhà nơi Maradona qua đời

AFP

Ngay sau khi Maradona qua đời vào trưa 25.11 (giờ địa phương), các chuyên gia pháp y tiến hành khám nghiệm thi thể đã đưa ra một báo cáo sơ bộ về nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của huyền thoại bóng đá Argentina. Theo những chuyên gia, Maradona qua đời do “suy tim cấp, trên người bệnh nhân cơ tim giãn, suy tim sung huyết mãn tính sinh ra phù phổi cấp”.

Messi, Ronaldo tiếc thương, 'Vua bóng đá' mơ lên thiên đàng chơi bóng cùng Maradona

Việc khám nghiệm tử thi được tiến hành tại nhà xác San Fernando sau khi Văn phòng công tố yêu cầu gia đình ủy quyền thực hiện. Các nhà điều tra đã mở một vụ án để "điều tra nguyên nhân cái chết" sau khi cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá Argentina được xác nhận qua đời.

Đoàn xe chở thi thể Maradona đến nhà xác

AFP

Thông tin về cái chết của Maradona đã gây chấn động thế giới. “Cậu bé vàng” đã trải qua những thời khắc khó khăn từ đầu tháng 11 sau khi nhập viện ở La Plata và sau đó được chuyển đến phòng khám Olivos để phẫu thuật lấy cục máu đông trong não. Thành công của cuộc phẫu thuật là một phần nào đó, nhưng một sự phục hồi được đánh giá rất khó khăn. Và Trái tim Maradona đã không thể tiếp tục đập.

Người Việt tiếc thương Maradona, nhớ thời rồng rắn xem TV chập chờn ca-rô đen trắng

Sáng 25.11 là buổi sáng đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá Argentina. Diego Maradona đã thức dậy với những tín hiệu tốt. Ông đi vài bước như thường lệ và sau đó trở lại giường trước sự theo dõi của bác sĩ và y tá, những người đã đồng hành cùng ông trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên, đến trưa, khi họ đến để cho ông uống thuốc, Maradona không còn phản ứng và không có cách nào để hồi sinh ông mặc cho những nỗ lực tuyệt vọng của những người có chuyên môn cao nhất.

Với một bộ phận nguwoif Argentina, Maradona được xem là thánh

AFP

Bốn xe cấp cứu khẩn cấp tiếp cận ngôi nhà ở khu phố San Andrés, nằm giữa Nordelta và khu phức hợp Villa Nueva tại Tigre và Escobar với tốc độ cao nhưng đã quá muộn: Diego Armando Maradona đã qua đời.
“Vô địch thế giới cùng tuyển quốc gia tại World Cup Mexico 86, ông ấy đại diện cho chúng tôi không chỉ trên sân mà còn ngoài sân cỏ, nơi ông luôn chân thực, với những điểm mạnh và điểm yếu của mình, và luôn là Maradona”, một nhận xét của báo giới Argentina dành cho biểu tượng của bóng đá nước nhà.

Mãi không quên 5 bàn thắng để đời của Maradona ở VCK World Cup!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.