Messi tức giận: ‘Chúng tôi đã ở đây 3 ngày, sao phải đợi trận đấu bắt đầu mới gây sự cố?’

Giang Lao
Giang Lao
06/09/2021 06:52 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đã được ghi lại đoạn nói chuyện khi các nhà chức trách xông vào sân làm hoãn trận đấu giữa tuyển Brazil và Argentina rạng sáng 6.9 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Theo đó, tờ Marca cùng kênh ChiringuitoLatino đã phát đoạn video cho thấy Messi cực kỳ tức giận khi nói chuyện với một số quan chức lúc trận đấu bị hoãn: “Chúng tôi đã ở đây 3 ngày. Tại sao họ (cơ quan y tế Brazil) đợi đến khi trận đấu bắt đầu để gây ra sự cố?”.

Xác định nguyên nhân gây sốc khiến trận Brazil – Argentina bị hoãn

Cũng theo Messi nói tiếp: “Tại sao không cảnh báo trước điều này hoặc xử lý mọi chuyện từ khách sạn? Họ có thể giải thích lý do, nhưng mọi chuyện đã được sắp xếp để gây ra sự cố như thế này. Bây giờ thì cả thế giới đang nhìn vào đấy”.
Ở một đoạn clip khác khi Messi nói chuyện với Neymar, siêu sao người Argentina nói: “Chúng tôi sẽ mau chóng rời khỏi đây, và rời khỏi Brazil”.

Messi nói với Neymar: "Chúng tôi sẽ rời khỏi đây"

Chụp từ clip

Trong khi đó, nhà báo Veronica Brunati của Argentina viết trên mạng xã hội Twitter: “Cơ quan y tế Brazil (Anvisa) không có quyền trục xuất cầu thủ kiểu này. Các cầu thủ đều được tiêm vắc xin và thực hiện quy trình “bong bóng” phòng chống dịch do FIFA ủy quyền cho CONMEBOL (LĐBĐ Nam Mỹ). Trước trận, đã có một thỏa thuận gữa bang Sao Paulo, cảnh sát, LĐBĐ Argentina và CONMEBOL để trận đấu diễn ra bình thường, và ngay sau trận đội tuyển Argentina từ sân vận động đến thẳng sân bay và ra về”. 

Messi cực kỳ tức giận khi rời khỏi sân khi trận đấu bị hoãn chỉ sau 4 phút

AFP

Do đó, như Messi tức giận và phản ứng là hoàn toàn có lý do chính đáng, vì tuyển Argentina thực hiện quy trình “bong bóng” khi hội quân ở Caracas, Venezuela từ giữa tuần trước. Sau trận thắng Venezuela 3-1, toàn đội tuyển Argentina đến Sao Paulo vào ngày thứ sáu (3.9), từ đó đến trước khi trận đấu diễn ra họ không nhận bất cứ cảnh báo nào liên quan 4 cầu thủ Emiliano Martinez, Cristian Romero, Gio Lo Celso và Emiliano Buendia (đang chơi cho các CLB tại Anh) bị cáo buộc gian dối khi khai báo nhập cảnh vào Brazil, trước khi sự cố xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.