Mesut Ozil tổ chức đám cưới quyên tiền giúp 1.000 trẻ em

Giang Lao
Giang Lao
08/06/2019 17:39 GMT+7

Ngôi sao tiền vệ người Đức, Mesut Ozil của CLB Arsenal vừa tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Amine Gulse người Thụy Điển gốc Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cặp đôi đã có hành động đầy ý nghĩa là dùng lễ cưới của mình để quyên tiền giúp 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Ozil và vợ của mình, cô Gulse (cũng là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014) đã đề nghị các quan khách tham dự trong đó có cả Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, ông Recep Tayyip Erdogan sẽ không tặng quà như truyền thống, mà thay vào đó là quyên góp tiền để họ gom góp vào một quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ khoảng 1.000 trẻ em ở khắp thế giới được phẫu thuật miễn phí hở hàm ếch, các chấn thương tay chân do thiên tai hay chiến tranh… cùng các trường hợp khó khăn khác.
Lễ cưới của Ozil được tổ chức ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và có hàng trăm người tham dự cùng nhiều người hâm mộ cầu thủ này cũng tham gia, một phần cũng là để nhằm quyên góp tiền cho hành động đầy ý nghĩa của anh và vợ.
Hồi năm 2014, Ozil từng đóng góp toàn bộ số tiền thưởng vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức của mình, với khoảng gần 240.000 bảng để giúp phẫu thuật cho 23 trẻ em ở Brazil bị hở hàm ếch mang lại nụ cười cho các em.
Lễ cưới của Ozil và nữ diễn viên Amine Gulse Chụp màn hình Daily Mail
Trước lễ cưới của mình, Ozil cũng viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội kêu gọi những người hâm mộ anh cùng tham gia dự án giúp 1.000 trẻ em.
Ozil viết: “Nhiều CĐV hỏi tôi và vợ mong muốn điều gì nhất qua lễ cưới sắp tới. Là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi đã có đặt quyền và sự may mắn ở vị trí như hiện nay.
Vì thế, tôi sẽ không mong gì hơn nữa, nhưng tôi muốn mời tất cả mọi người cùng tham gia, đóng góp cho một dự án đặc biệt mà vợ chồng chúng tôi muốn thực hiện bằng cả trái tim mình.
Đó là tôi và Amine (Gulse) sẽ chịu mọi chi phí cùng sự đóng góp của các bạn để giúp đỡ cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khắp thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.