Mới tái khởi động 18 ngày, 1 HLV tại Bundesliga đã bị sa thải

Kim Chao
Kim Chao
10/06/2020 07:30 GMT+7

HLV Alfred Schreuder đang rất nổi tiếng tại Bundesliga khi dẫn dắt Hoffenheim chơi tốt nhưng đã bị CLB thông báo sa thải.

Ông Alfred Schreuder đang được cả châu Âu săn lùng nhờ dẫn dắt Hoffenheim chơi rất hay ở Bundesliga. Nhưng theo Giám đốc điều hành Frank Briel, quyết định này được đưa ra vì giữa nhà cầm quân này với ban lãnh đạo đội có những bất đồng về kế hoạch phát triển trong tương lai.
"Tôi đã biết ngay từ đầu rằng nhiệm vụ ở Hoffenheim sẽ là một thách thức lớn. Công việc này mang đến nhiều niềm vui cho tôi. Tôi cảm ơn câu lạc bộ đã cho tôi cơ hội làm việc tại Bundesliga", Schreuder nói lời chia tay trên trang web chính thức của câu lạc bộ. Ông nói thêm: "Thật không may, chúng tôi không thể đồng tình về cách dẫn dắt Hoffenheim đến tương lai. Tôi rất tiếc vì việc này. Không có gì lạ cả vì trong cuộc sống luôn có những ý kiến trái chiều. Sau đó, chúng ta phải thẳng thắn với nhau và thống nhất những kết quả tốt nhất".
Kể từ sau khi Bundesliga tái khởi động ngày 16.5, Hoffenheim đá 5 trận với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Thành tích này giúp Hoffenheim cách chiếc vé tham dự ở Europa League 2 điểm với bốn trận còn lại. Trước khi lên làm HLV năm 2019, Schreuder từng làm trợ lý tại Ajax Amsterdam và chính Hoffenheim. Chiến lược gia người Hà Lan đã ký một hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2021-2022.
Hoffenheim cho biết sau khi sa thải Schreuder, họ sẽ dùng năm huấn luyện viên "cây nhà lá vườn" giám sát Hoffenheim đấu bốn trận còn lại tại Bundesliga, bắt đầu với RB Leipzig trên sân nhà vào cuối tuần tới chứ không đưa ai lên làm dẫn đội tạm thời.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.