Mourinho là nguyên nhân khiến Pedro đến Chelsea

21/08/2015 07:39 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Pedro Rodriguez tiết lộ rằng việc được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho là nguyên nhân khiến anh chọn Chelsea là điểm đến mới trong sự nghiệp.

(TNO) Tiền đạo Pedro Rodriguez tiết lộ rằng việc được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho là nguyên nhân khiến anh chọn Chelsea là điểm đến mới trong sự nghiệp.

Đích thân HLV Mourinho đã gọi điện thuyết phục Pedro gia nhập Chelsea - Ảnh: AFP
Trước khi đến Chelsea, Pedro gần như đã là người của Manchester United (M.U). Đội bóng chủ sân Old Trafford đã theo sát tiền đạo này này trong suốt 2 tuần qua. Chỉ đến đầu tuần này, Chelsea mới nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Dù là "kẻ đến sau" nhưng "The Blues" mới là bên giành chiến thắng.
Theo Sport Mail, vào hôm qua (20.8, giờ VN), Pedro đã hoàn tất việc chuyển đến sân Stamford Bridge thi đấu. Cầu thủ này đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương được cho là cao hơn khoản thu nhập 60.000 bảng/tuần mà anh có ở Barcelona.
Pedro muốn tiếp tục giành các danh hiệu với Chelsea - Ảnh: AFP
Lý giải về việc chọn Chelsea là điểm đến mới trong sự nghiệp, Pedro cho biết: "Thật tuyệt khi có mặt tại đây. Mourinho là nguyên nhân chính khiến tôi đến Chelsea. Ông ấy đã gọi điện cho tôi vài lần và nói rằng cần tôi để giúp đội bóng trở nên mạnh hơn.
Mourinho đã giành chức vô địch ở mọi đội bóng ông ấy dẫn dắt. Tôi rất nóng lòng được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông ấy và hy vọng có thể giành thêm nhiều danh hiệu".
Pedro và Fabregas là đội bạn thân - Ảnh: AFP
Pedro cũng nói rằng việc có nhiều cầu thủ Tây Ban Nha trong đội hình Chelsea cũng là lý do anh muốn đến Stamford Bridge. "Tôi đã nói chuyện với Fabregas. Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, người có nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Tôi chắc rằng mình sẽ phối hợp tốt cùng Fabregas.
Tôi cũng đã từng thi đấu cùng Diego Costa và Cesar Azpilicueta ở tuyển Tây Ban Nha và sẽ không gặp vấn đề gì trong việc chơi bóng cùng họ. Tôi đã cùng Barcelona giành nhiều danh hiệu và sẽ tiếp tục làm điều đó cùng Chelsea. Bởi chúng tôi có cùng mục tiêu., Pedro nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.