M.U bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua xấu hổ ở Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/01/2021 15:44 GMT+7

Hầu hết những bình luận viên, chuyên gia đều chê bai thậm tệ màn trình diễn ảm đạm và thiếu sức sống của M.U trong thất bại 1-2 trước Sheffield United ở vòng 21 rạng sáng nay (28.1, giờ VN) và nó được xem là cú sốc lớn nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

M.U của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bước vào trận đấu với phong độ tốt và đang thăng hoa sau khi loại đối thủ không đội trời chung Liverpool khỏi vòng 4 Cúp FA cuối tuần trước. Sự hồi sinh mạnh mẽ đã đưa “Quỷ đỏ” trở lại cuộc đua tranh danh hiệu và chiến thắng tại Old Trafford trước Sheffield United sẽ đưa họ trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh, xếp trên kình địch Man City.

Cựu trung vệ Ferdinand chê bai đội bóng cũ sau trận thua sốc Sheffield United

AFP

Tuy nhiên, M.U đã sa sút bất ngờ với thất bại sốc 2-1 dưới tay của Sheffield United, đội xếp cuối bảng kể từ ngày khai mạc và có thành tích tệ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Trước trận gặp M.U, Sheffield United chỉ thắng 1 và thua 16 trong 19 trận.

Toàn văn Solskjær phân trần sau trận M.U thua thảm đội chót bảng Sheffield

Chứng kiến trận thua đáng xấu hổ của đội bóng cũ, cựu trung vệ Rio Ferdinand - hiện đang là bình luận viên, đã không thể kìm lòng khi được yêu cầu đánh giá về thất bại lần đầu tiên của M.U tại Old Trafford trước Sheffield United sau 48 năm. “Từ những phút đầu tiên, thực sự, không lực đẩy nào mà chúng tôi đã thấy từ M.U ở các trận trước đó. Sheffield United của Chris Wilder đã chơi rất tốt, nhưng M.U đã không tự tìm giải pháp.
Bruno Fernandes, người mà họ đã phụ thuộc rất nhiều trong những tuần, tháng gần đây, đã không thể hiện được gì ngày hôm nay. Paul Pogba cũng vậy. Tôi nghĩ gần đây M.U, về mặt phản ứng xoay chuyển tình thế đã rất xuất sắc nhưng đêm nay, nó dường như sụp đổ”, Ferdinand nói với BT Sport sau trận đấu.

Martial (trái) nhận nhiều chỉ trích nhất sau trận thua Sheffield United

AFP

Cựu trung vệ nổi tiếng của M.U và tuyển Anh nhận định thẳng thắn: “(Marcus) Rashford và (Anthony) Martial vô hình, không kết thúc được pha bóng nào, không tạo ra bất cứ thứ gì. Trước Liverpool, M.U thể hiện phong độ tuyệt vời. Nhưng gặp đội cuối bảng Sheffield United, họ trở nên khô cằn, thiếu sức sống. Sự thất thường này khó giúp đội giành được chức vô địch. Đó là những gì chúng tôi đã nói về M.U trong nhiều tháng rằng sự thất thường của các cá nhân trong đội này là điều kìm hãm họ”. Ferdinand sau đó còn chỉ trích Martial và Matic, 2 cầu thủ mà theo cựu trung vệ này là ‘quá lười chạy’.
Trong khi đó, Trevor Sinclair - cựu ngôi sao chạy cánh của Man City và tuyển Anh, cho rằng Martial “thậm chí không còn muốn chơi bóng đá” khi theo dõi màn trình diễn kém hiệu quả của tiền đạo người Pháp trong trận thua Sheffield United. “Martial đã có một nỗ lực ghi bàn bị từ chối khi phạm lỗi với thủ môn đối phương, nhưng anh ấy không tạo ra một cơ hội nào trong phần còn lại của trận đấu và trông hoàn toàn kém hiệu quả.

Sheffield United đã làm nên cú sốc lớn nhất cho đến nay ở Ngoại hạng Anh mùa này

AFP

Tôi đã xem những gì Anthony Martial đã mang lại cho M.U. Là một cầu thủ chạy cánh hoặc số chín, bạn phải ra sân và cố gắng thể hiện bản thân. Đó là một màn trình diễn gần như hoàn toàn không tồn tại của Martial, người đã lập hat-trick trong cùng một trận đấu mùa trước”, Sinclair nói trong buổi bình luận trực tiếp của talkSPORT về cuộc đụng độ ở Old Trafford.
Tiền đạo 25 tuổi người Pháp đến nay mới chỉ ghi 2 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ mờ nhạt của Martial là một phần nguyên nhân khiến M.U trải qua một khởi đầu mùa giải tệ hại và khiến chiếc ghế của HLV Solskjaer lung lay dữ dội. Với thất bại sốc trước Sheffield United, M.U mất ngôi đầu bảng vào tay Man City với 1 điểm ít hơn và thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.