Napoli hụt hơi trong cuộc đua tới Scudetto

01/03/2016 06:55 GMT+7

Bước ngoặt ở Serie A mùa giải 2015-2016 có thể sẽ xuất hiện sau vòng đấu 27 khi Napoli bị Fiorentina cầm hòa 1-1 trong trận đấu muộn diễn ra rạng sáng nay (1.3, giờ Việt Nam).

Bước ngoặt ở Serie A mùa giải 2015-2016 có thể sẽ xuất hiện sau vòng đấu 27 khi Napoli bị Fiorentina cầm hòa 1-1 trong trận đấu muộn diễn ra rạng sáng nay (1.3, giờ Việt Nam).

Higuain giành lại 1 điểm cho Napoli trước Fiorentina - Ảnh: AFP

Từ sau thất bại 0-1 trước Juventus hôm 14.2, Napoli có dấu hiệu khựng lại trong cuộc đua tới danh hiệu Scudetto. Họ trải qua ba trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Tại Europa League, đội bóng thành Naples cũng bị Villarreal loại khỏi giải. Rồi mới đây, Napoli tiếp tục chuỗi trận toàn hòa và thua khi chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Artemio Franchi của Fiorentina.

Marcos Alonso mở tỷ số cho chủ nhà Fiorentina ngay phút thứ 6, tuy nhiên, Gonzalo Higuain nhanh chóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát chỉ 1 phút sau đó. Trong thời gian còn lại, hai đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm, song, các chân sút hai bên đều không thắng được thủ môn hoặc bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tỷ số hòa 1-1 được duy trì tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Với kết quả này, Napoli bị đội đầu bảng Juventus nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. Điều này cho thấy họ đang hụt hơi trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch.

Song, thủ thành Pepe Reina của Napoli lại không cho rằng mọi thứ sẽ kết thúc sau vòng 27. Anh nói: "Chúng tôi đã giành lại 1 điểm từ sân đấu luôn tạo ra khó khăn cho các đội khách. Màn trình diễn của đội bóng hôm nay rất tích cực. Thời gian qua, Napoli phải liên tiếp chạm trán Juventus, Milan, Fiorentina và đó không phải những trận đấu có thể dễ dàng giành chiến thắng".

Ở trận đấu diễn ra sớm trước đó, Lazio trên sân nhà thất bại 0-2 trước Sassuolo.

Kết quả vòng 27 Serie A:

Empoli 1 - 3 Roma

AC Milan 1 - 0 Torino

Palermo 0 - 0 Bologna

Chievo Verona 1 - 0 Genoa

Carpi 1 - 1 Atalanta

Sampdoria 2 - 0 Frosinone

Udinese 2 - 0 Hellas Verona

Juventus 2 - 0 Inter

Fiorentina 1 - 1 Napoli

Lazio 0 - 2 Sassuolo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.