Neymar vẫn vắng mặt, PSG trả giá đắt cho chiến thắng

26/08/2019 05:46 GMT+7

Paris Saint-Germain (PSG) phải trả giá cho chiến thắng 4-0 trước vị khách Toulouse ở vòng 3 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (26.8, giờ VN) bằng chấn thương của cặp tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani và Kylian Mbappe giữa bối cảnh siêu sao Neymar vẫn “ngồi chơi xơi nước”.

Sau trận thua Rennes ở vòng trước, PSG đã phải trải qua khởi đầu mùa giải mới bị chi phối bởi câu chuyện chuyển nhượng của Neymar. Tiền đạo người Brazil một lần nữa bị loại khỏi đội hình trận đấu tiếp đón Toulouse tại sân nhà Parc des Princes giữa những tin đồn về việc chuyển đến Real Madrid hoặc trở về Barcelona. Vì vậy, HLV Thomas Tuchel bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn sắp tới khi chứng kiến các tiền đạo tấn công của mình như Cavani và Mbappe dính chấn thương.

HLV Tuchel đang rối bời trước tình cảnh của PSG khi đội bóng đang bị chi phối bởi việc đi-ở của Neymar

AFP

Eric Maxim Choupo-Moting lập cú đúp trong hiệp hai, nhưng chỉ sau khi vào sân thay Cavani bị chấn thương, trong khi Mbappe cũng rời sân giữa chừng do bị chấn thương gân kheo. “Chúng tôi sẽ chờ các bài kiểm tra. Đây là những chấn thương khác nhau, đến từ các tình huống khác nhau. Tôi không có một lời giải thích nào. Tôi thất vọng khi phải nói về điều đó dù đội giành chiến thắng”. HLV Tuchel nói sau trận đấu.
Ở trận này, nhà cầm quân người Đức đã có 3 thay đổi so với trận thua Rennes ở vòng 2, trong đó có việc để trung vệ đội trưởng Thiago Silva trên ghế dự bị. Trước Toulouse bị đánh giá thấp hơn, nhà vô địch Ligue 1 dễ dàng kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Ngoài cú đúp của Choupo-Moting, 2 bàn còn lại của PSG nhờ pha lập công của Marquinhos và tình huống đá phản lưới nhà từ Mathieu Goncalves (Toulouse). Tuy nhiên chiến thắng 4 “sao” của đội bóng thủ đô nước Pháp lại chẳng mấy vui khi trung vệ Abdou Diallo cũng dính chấn thương rời sân ở cuối hiệp 1.

Choupo-Moting (trái) lập cú đúp giúp giải tỏa nỗi lo cho PSG

AFP

Trái với tình cảnh lo âu của PSG, Rennes tiếp tục thăng hoa ở mùa này khi duy trì thành tích toàn thắng ở mùa này để giữ ngôi đầu bảng sau khi đánh bại chủ nhà Strasbourg 2-0. Trong khi đó, AS Monaco vẫn giậm chân ở khu vực cầm đèn đỏ do để Nimes cầm chân 2-2 trên sân nhà.

Mbappe bất ngờ đẩy Neymar ra khỏi hàng ngũ PSG

Kết quả vòng 3 Ligue 1

Monaco 2 - 2 Nimes

Strasbourg 0 - 2 Rennes

Paris Saint-Germain 4 - 0 Toulouse

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.