“Ngựa chứng” Balotelli trú ẩn ở đội hạng tư Ý chờ xin việc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/11/2020 14:00 GMT+7

Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli tiếp tục tập luyện cùng CLB Franciacorta (thuộc hạng 4 của Ý) để chờ đợi xin việc do thất nghiệp kể từ khi rời CLB Brescia.

Theo báo giới Ý, Balotelli vẫn tiếp tục tập luyện tuần này với Franciacorta, đội mà cựu tiền đạo của LiverpoolMan City đã tập luyện kể từ ngày 3.11, trong thời gian chờ đợi để biết tương lai của mình.
Chân sút 30 tuổi có biết danh “Super Mario” trở thành cầu thủ tự do kể từ mùa hè vừa qua khi chia tay Brescia. Trong những tuần gần đây, một số nguồn tin từ phương tiện truyền thông Ý tiết lộ các CLB ở Serie A như Genoa hay Fiorentina, và cả của Vasco da Gama (Brazil) đang nhắm mục tiêu chiêu mộ tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này.
Tiền đạo người Ý đang sa sút phong độ và hiện bị thất nghiệp sau khi tỏa sáng ở đầu sự nghiệp ở Inter (giành được cú ăn ba vào năm 2010 với HLV Jose Mourinho), và khoác áo Man City, Liverpool, Milan, Nice và Marseille, trước khi trải qua một mùa giải mờ nhạt vừa qua tại Brescia.

Balotelli (phải) có thể tái hợp với thầy cũ Prandelli ở Fiorentina

REUTERS

Super Mario đã chọn Franciacorta, một CLB chơi vào hạng 4 của bóng đá Ý có trụ sở cách nhà anh vài km, để giữ dáng và thể lực trong thời gian chờ tìm đội bóng mới. Trong đó, Fiorentina được cho là nhiều khả năng là điểm đến mới của Balotelli sau khi đội bóng bổ nhiệm Cesare Prandelli làm HLV.
Balotelli đã cùng Prandelli đoạt ngôi á quân EURO 2012 sau khi tuyển Ý thua Tây Ban Nha 4-0 trong trận chung kết. Tại giải này, tiền đạo “ngựa chứng” này là thủ lĩnh hàng công của Ý và lập cú đúp vào lưới Đức ở bán kết. Trong khi đó, Chủ tịch Vasco da Gama, Leven Siano đã làm dấy lên tin đồn về việc Balotelli khi đăng một video về tiền đạo này trên tài khoản Instagram của mình. Ở mùa giải trước, Balotelli chỉ ghi 5 bàn sau 19 trận trong màu áo Brescia, trước khi xung đột với ban lãnh đạo đội bóng do tự ý bỏ tập một quãng thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.