Nhận định giải ngoại hạng Anh, Tottenham vs Watford (20 giờ, 29.8): 3 điểm cho Tottenham?

29/08/2021 12:59 GMT+7

Đội bóng mới thăng hạng Watford sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là cực kỳ khó khăn trước Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton, đội bóng cũ của chiến lược gia 47 tuổi. Sau 2 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Họ thắng cả hai trận đấu và thậm chí còn hạ gục nhà đương kim vô địch Manchester City với tỷ số tối thiểu 1-0.
Trong khi đó Watford cho biết mục tiêu của họ ở mùa giải này là trụ hạng thành công. Đội bóng chủ sân Vicarage Road đã cho thấy một dấu hiệu tích cực khi đã giành được ba điểm với chiến thắng trước Aston Villa.

Bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane sẽ giúp Tottenham có được 3 điểm

Reuters

Trong 14 lần chạm trán nhau, Tottenham Hotspur đang nắm giữ lợi thế rõ ràng khi thắng 10, thua 1 và hòa 3. Spurs sẽ rất háo hức để tiếp tục thể hiện một phong độ tốt trên sân nhà, đặc biệt là đã đánh bại Man City của Pep Guardiola trong trận đấu mở màn.
Son Heung-min cũng có một khởi đầu mùa giải mới đầy thuận lợi bằng bàn thắng quyết định vào lưới Man City. Cùng với đó là sự trở lại của tiền đạo Harry Kane, cầu thủ đã cam kết tương lai ở Tottenham, đội bóng của HLV Nuno Santo hy vọng sẽ giành 3 điểm trước Watford.

Tottenham hy vọng trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận sau 3 vòng đấu

Reuters

Với câu chuyện chuyển nhượng của Kane đã kết thúc, giành trọn vẹn 3 điểm trước Watford sẽ là một khởi đầu thuận lợi để thầy trò HLV Nuno Santo chuẩn bị cho một chuỗi trận đấu đầy thử thách trong vài tháng tới với Chelsea, Arsenal và West Ham United, cũng như một đụng độ với M.U.
Nếu giành trọn 3 điểm vào tối nay, Nuno Santo sẽ trở thành huấn luyện viên Tottenham thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ giành chiến thắng trong ba trận đấu đầu tiên của mùa giải, trước đó chỉ có mỗi Arthur Rowe làm được điều này vào tháng 8 năm 1949.
Box bóng đá
Tottenham 20:00 Watford
 
Tottenham đang có phong độ cao sau khởi đầu chói sáng tại Ngoại hạng Anh cũng như thăng tiến ở đấu trường châu Âu thế nên sẽ rất khó để Watford có thể sắm vai một kẻ ngáng đường trước đội bóng đến từ Bắc London. Dự đoán Tottenham sẽ giành chiến thắng 1-0.
 
Đội hình dự kiến:
Tottenham: Llloris, Tanganga, Sanchez, Dier, Reguilon, Hoejberg, Skipp, Alli, Moura, Kane, Son.
Watford: Bachmann, Cathcart, Troost-Ekong, Kabasele, Masina, Etebo, Sarr, Cleverley, Louza, Sema, Dennis. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.