Nhận định Ngoại hạng Anh West Ham vs Manchester United: 'Quỷ đỏ' sẵn sàng với đội hình mạnh nhất

19/09/2021 14:58 GMT+7

Manchester United muốn nhanh chóng quên đi trận thua ở Champions League với đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho trận chiến với West Ham vào lúc 20 giờ tối nay (19.9).

"Quỷ đỏ" quyết lấy lại hình ảnh và ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh của mình với khí thế hừng hực khi đến làm khách tại West Ham.
HLV Solskjaer bị chỉ trích nhiều trong việc thay người dẫn đến trận thua Young Boys 1-2, nên ông không muốn tình trạng này tái diễn. Trong buổi tập trước trận đấu, ông đã nhắc nhở các cầu thủ M.U hạn chế phạm lỗi dẫn đến thẻ phạt.
Vị thuyền trưởng người Na Uy cũng chuẩn bị danh sách đá chính với đội hình mạnh nhất hiện có của mình. Dĩ nhiên Ronaldo vẫn đá cao nhất ở tuyến đấu, với sự hỗ trợ phía sau của Sancho, Bruno, Greenwood. Cặp tiền vệ trụ vẫn là Pogba và Fred. Bộ tứ hậu vệ như trận gặp Newcastle, gồm: Shaw, Maguire, Varane và Wan-Bissaka. Đội hình này giúp M.U công thủ toàn diện nên được đánh giá cao hơn chủ nhà West Ham.
Ronaldo đang có phong độ tốt và hợp thời với M.U nên hứa hẹn sẽ tiếp tục nổ súng. Chính vì thế nhà cái quốc tế ra kèo Ronaldo ghi bàn ở trận này với tỷ lệ thắng rất thấp. Đặt cược cho Ronaldo ghi bàn, đặt 1 chỉ ăn được 0,8.
M.U hừng hực khí thế nhưng hãy cận trọng, bởi đối đầu với họ là West Ham đang có phong độ ổn định chứ không phải Newcastel của vòng đấu trước.

David Moyes rất hiểu M.U và sẽ có cách phong tỏa Ronaldo

Ảnh chụp màn hình

Đội quân của HLV David Moyes cũng chuẩn bị chu đáo để M.U “đến dễ khó về”. 4 trận đầu mùa giải, West Ham chưa thua với kết quả 2 thắng, 2 hòa và ghi đến 10 bàn thắng, nên hàng thủ của Manchester United cần phải cẩn trọng.
HLV David Moyes cũng có đấu pháp để hạn chế tầm hoạt động của Ronaldo với quyết tâm buộc M.U chia điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.