Nóng phiên tòa xử huyền thoại M.U Ryan Giggs hành hung, cưỡng bức bạn gái

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/04/2021 09:26 GMT+7

HLV tuyển Xứ Wales và huyền thoại của CLB M.U, Ryan Giggs đã phủ nhận cáo buộc hành hung 2 phụ nữ và hành vi kiểm soát hoặc ép buộc khi ông xuất hiện tại tòa án hôm 28.4.

Theo AFP, Giggs không nhận tội với cáo buộc có hành vi bạo lực đối với bạn gái cũ bao gồm cô lập, coi thường, sỉ nhục, quấy rối, và lạm dụng trong phiên điều trần kéo dài 13 phút tại Tòa án sơ thẩm Manchester. Danh thủ 47 tuổi, người mặc một bộ đồ sẫm màu và đeo khẩu trang đen khi đến tòa án, cũng không nhận tội gây tổn hại cơ thể liên quan đến giám đốc điều hành PR Kate Greville (36 tuổi) tại nhà của ở Greater Manchester vào ngày 1.11 năm ngoái.

Huyền thoại Giggs đang đối mặt với án tù

AFP

Giggs cũng đã bị buộc tội về vụ hành hung Emma Greville, là em gái của Kate Greville, trong cùng một vụ việc. Cựu ngôi sao chạy cánh của M.U còn bị cáo buộc hành vi kiểm soát và ép buộc bạn gái Kate Greville kéo dài gần 3 năm, từ tháng 12.2017 đến tháng 11.2020.
Đây là lần đầu tiên Giggs ra tòa khi 3 cáo buộc chống lại mình được đọc ra và ông không nhận tội. Giggs, người chỉ nói để xác nhận tên, địa chỉ và nhập lời không có tội của mình, đã được bảo lãnh để xuất hiện tại Tòa án Manchester vào ngày 26.5.
Nếu bị kết tội, Giggs có thể nhận án tù lên đến 5 năm. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Xứ Wales tuần trước xác nhận rằng trợ lý Robert Page, người đã cầm quân các trận đấu kể từ tháng 11 năm ngoái, vẫn phụ trách đội tuyển tại VCK EURO mùa hè này.

Giggs bị cáo buộc hành hung cô bạn gái Kate (phải)

CHỤP MÀN HÌNH

Giggs từng 64 lần khoác áo tuyển Xứ Wales, được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia vào tháng 1.2018 và dẫn dắt đội giành quyền tham dự VCK EURO vào tháng 11.2019. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị trì hoãn 12 tháng vì đại dịch Covid-19 và Giggs đã bỏ lỡ 2 đợt tập trung thi đấu quốc tế của tuyển Xứ Wales vừa qua sau khi bị bắt vào tháng 11.2020. Khi còn là cầu thủ, Giggs đã đạt kỷ lục với 963 lần ra sân trong 23 năm cho M.U, giành được 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 danh hiệu Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.