NÓNG: Siêu sao Neymar dương tính với Covid-19, PSG hỗn loạn

Minh Tân
Minh Tân
02/09/2020 21:30 GMT+7

CLB giàu nước Pháp PSG đang trong tình trạng hỗn loạn khi hàng loạt các ngôi sao bị nhiễm Covid-19 và mới đây nhất là siêu sao Neymar.

Sau khi hai cầu thủ Angel di Maria và Leo Paredes, đã có kết quả dương tính khi trở về sau kỳ nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha), thì giờ đây người hâm mộ và ban lãnh đạo PSG như "ngồi trên đống lửa" khi siêu sao Neymar cũng cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Được biết, một nhóm các cầu thủ của PSG đã tụ tập tiệc tùng ở Ibiza trong kỳ nghỉ ngắn sau khi trận chung kết Champions League kết thúc. Ngoài Neymar, Di Maria và Parades, tiền vệ Ander Herrera, tiền đạo Mauro Icardi và thủ môn Keylor Navas là 3 cái tên còn lại đã tham gia bữa tiệc.

Neymar cùng vợ chồng Icardi trong kỳ nghỉ

Ảnh: Chụp màn hình

PSG vẫn chưa công bố hết kết quả của các cuộc kiểm tra thế nhưng người ta lo ngại rằng tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi, là người tiếp theo có khả năng lây nhiễm cao nhất.
Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Pháp, nhà đương kim vô địch League 1 PSG có thể bị buộc phải hoãn trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, dự kiến diễn ra tại Lens vào ngày 10 tháng 9, nếu một trong ba ngôi sao còn lại của họ cho kết quả dương tính.
Trước đó, trong trận bán kết với RB Leipzig, sau khi cùng các đồng đội tại PSG vượt qua đối thủ để có lần đầu tiên góp mặt tại chung kết Champions League, siêu sao người Brazil đã đổi áo với cầu thủ Marcel Halstenberg.

Neymar và các đồng đội trong kỳ nghỉ vừa qua

Ảnh: Chụp màn hình

Theo quy định do UEFA ban hành sau khi bóng đá trở lại, hành động này của Neymar là vi phạm quy tắc phòng chống dịch Covid-19. Cầu thủ vi phạm quy tắc này sẽ bị treo giò một trận và phải tự cách ly trong vòng 12 ngày. May mắn là Neymar cuối cùng đã có thể sát cánh cùng các đồng đội tại trận chung kết dù không giành được kết quả như mong muốn.
Thế nhưng thói quen tiệc tùng của siêu sao người Brazil Neymar trong lúc cả thế giới đang phải vật lộn với đại dịch đã khiến anh nhận về một cái kết… rất đắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.