Nút thắt vụ chuyển nhượng Ronaldo nằm ở 2 điều kiện của chủ sở hữu Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/08/2021 20:31 GMT+7

Cristiano Ronaldo được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City , nhưng cũng phải đáp ứng được 2 điều kiện mà ông chủ Sheikh Mansour của đội chủ sân Etihad đưa ra để hoàn tất cuộc chuyển nhượng.

Theo báo giới Anh, ông chủ của Man City, Sheikh Mansour sẽ chỉ thông qua vụ chuyển nhượng “bom tấn” Cristiano Ronaldo với 2 điều kiện. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Ronaldo của Juventus đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà vô địch Ngoại hạng Anh.
Tiền đạo ngôi sao 36 tuổi đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng Ý và sẵn sàng ra đi. Juventus rất muốn bán Ronaldo nhưng sẽ muốn thu lại một khoản nhỏ trong số 88 triệu bảng mà họ đã trả cho Real Madrid vào năm 2018.

Báo giới Ý cho rằng Ronaldo (phải) đã quyết rủ áo rời Juventus

AFP

Khả năng Ronaldo chuyển đến Man City sẽ là một trong những thương vụ đột phá nhất trong lịch sử, đặc biệt là vì huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha là người hùng của M.U.
Nhưng ông chủ Sheikh Mansour chỉ vui vẻ cho phép việc chuyển nhượng diễn ra nếu đáp ứng đủ 2 điều kiện. Tờ Corierre dello Sport của Ý đưa tin, điều kiện đầu tiên là thương vụ này phải là chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, tờ Sky Sports tiết lộ rằng Juventus muốn có 25 triệu bảng cho CR7, nhưng người đại diện của cầu thủ này, Jorge Mendes, đang cố gắng đàm phán để giảm con số đó.
Ông Mansour cũng muốn bán một cầu thủ để giúp cân bằng hóa đơn tiền lương của Man City. Ngôi sao chạy cánh Raheem Sterling được cho là có liên quan đến một sự ra đi gây sốc. Tuyển thủ 27 tuổi của Anh đã trải qua một mùa giải 2020 - 2021 khá thất vọng ở Etihad và từng ám chỉ đến việc gặp khó dưới thời HLV Pep Guardiola khi chơi xuất sắc cho đội tuyển Anh tại EURO 2020.

Sterling (phải) có thể sẽ ra đi nếu Ronaldo gia nhập Man City

AFP

Ngoài ra, Bernardo Silva cũng là một ngôi sao khác có thể rời Man City để mở đường cho sự xuất hiện của Ronaldo. Đồng đội trong tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo là chủ đề của những tin đồn liên quan đến việc sắp trở lại Benfica sau khi rời đi để gia nhập Man City vào năm 2017. Silva là một trong những cầu thủ được đề nghị đến Tottenham trong một vụ mua bán trao đổi Harry Kane. Tuy nhiên, tờ The Athletic cho biết, tiền vệ này không muốn gia nhập đội bóng bắc London.
Không rõ liệu Mansour có thay đổi theo yêu cầu của ông hay liệu thỏa thuận có thành công hay không. Ronaldo trước đó đã từ chối chuyển đến Man City, tuyên bố rằng không có số tiền nào có thể khiến anh chuyển đến CLB là kình địch của M.U, nơi anh được xem là huyền thoại. “Bạn nghĩ rằng tiền sẽ thay đổi suy nghĩ của tôi bây giờ? Tôi không nghĩ vậy. Đây sẽ không phải là một vấn đề. Nếu bạn nói về tiền, tôi sẽ đến Qatar. Họ có thể có nhiều tiền hơn Man City”, Ronaldo từng nói với BBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.