Pha bật cao chiến thắng thủ môn của Cristiano Ronaldo thu hút giới khoa học thế giới

Minh Tân
Minh Tân
12/01/2021 12:24 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến người hâm mộ phải phát cuồng với pha bật cao đánh đầu dù đã ở độ tuổi 35.

Ở phút thứ 7 trong trận thắng 3-1 của Juventus trước Sassuolo trong khuôn khổ Serie A, Ronaldo đã khiến người hâm mộ dậy sóng bằng pha bật cao đánh đầu. Từ nỗ lực tạt cánh của Dybala, Ronaldo bật rất cao và chiến thắng cả pha băng ra đấm bóng của thủ thành Andrea Consigli.

Serie A | Juventus 3-1 Sassuolo | Ronaldo đưa Juve trở lại tốp 4

Dù cú dứt điểm không thành bàn do bóng đi vọt xà, thế nhưng thêm một lần nữa, ở tuổi 35 Ronaldo đã chứng tỏ cho cả thế giới khả năng bật nhảy phi thường của mình. Khoảnh khắc thiên tài của siêu sao từng 5 lần giành được Quả bóng vàng ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Pha bậc cao đánh đầu của Ronaldo chiến thắng thủ môn Consigli

Reuters

Thậm chí nhiều người còn đề nghị những nhà khoa học hãy bắt tay vào nghiên cứu sức bật của Ronaldo. Trong quá khứ, siêu sao người Bồ từng khiến tất cả nể phục với cú đánh đầu ở độ cao 2,56m ghi bàn vào lưới Sampdoria hay pha dứt điểm ở độ cao 2,93m hạ gục đội bóng cũ M.U.
Trong một lần gặp nhau tại phòng gym, Ronaldo đã vui vẻ thị phạm kỹ năng bật cao cho tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Chính Djokovic cũng từng chia sẻ: “Cristiano là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Điều tôi yêu quý anh ấy là thái độ làm việc và ý chí cầu tiến. Anh ấy cực kỳ chuyên nghiệp. Anh ấy dạy tôi phải bật nhảy như thế nào. Đối với tôi, anh ấy là một VĐV sở hữu những khả năng không thể tưởng tượng nổi”.

Ronaldo đã có bàn thắng ở cuối trận

Reuters

Trong trận đấu với Sassuolo, Ronaldo còn ghi điểm bởi pha ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 90+2. Cú dứt điểm chéo góc đầy lạnh lùng giúp CR7 cán mốc 759 pha lập công trong sự nghiệp, qua đó cân bằng kỷ lục ghi bàn của danh thủ Josef Bican để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới trong các trận đấu bóng đá chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.