Phóng viên ảnh thể thao nổi tiếng của Mỹ qua đời vì bệnh Covid-19

14/04/2020 09:13 GMT+7

Phóng viên ảnh thể thao nổi tiếng Anthony Causi của tờ New York Post (Mỹ) vừa qua đời ở tuổi 48 vì dịch bệnh Covid-19 .

New York Post vô cùng thương xót đưa tin phóng viên ảnh thể thao Anthony Causi qua đời ngày 12.4 tại bệnh viện Đại học North Shore (Mỹ) vì bệnh Covid-19.

“Anthony Causi là đồng nghiệp của chúng tôi, là bạn của chúng tôi và là một nhà báo tài giỏi”, ông Stephen Lynch, Tổng biên tập New York Post cho biết.

Thông tin Anthony Causi qua đời đăng trên The Post

New York Post

“Anthony Causi  là một trong những phóng viên thể thao giỏi nhất ở thành phố New York, anh ghi lại tất cả những khoảnh khắc quan trọng trong 25 năm qua. Nói năng nhẹ nhàng, hài hước, trên hết, anh ấy được nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ”, ông Stephen Lynch nói thêm.

Anthony Causi (trái) tác nghiệp tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA)

New York Post

Anthony Causi sinh năm 1971, lớn lên ở Brooklyn. Anh tốt nghiệp Đại học Pace rồi gia nhập New York Post năm 1994 với tư cách là người truyền ảnh trước khi chuyển sang làm biên tập viên ảnh và sau đó là phóng viên ảnh thể thao. Anh mất đi để lại vợ cùng 2 con nhỏ.

Một tác phẩm của Anthony Causi đăng trên New York Post

New York Post

Anthony Causi làm việc chăm chỉ, tác nghiệp rất nhiều sự kiện thể thao với rất nhiều sản phẩm ấn tượng xuất hiện ấn tượng trên các trang thể thao New York Post. Biết tin phóng viên ảnh thể thao quen thuộc Anthony Causi mất, nhiều đội bóng chuyên nghiệp ở New York, một số cầu thủ đã đăng trên Twitter thương tiếc và chia buồn.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.