PSG khủng hoảng khi Mbappe và Messi, Neymar không thi đấu

10/09/2021 05:55 GMT+7

PSG khủng hoảng trên hàng tấn công khi họ thiếu cùng lúc ba ngôi sao là Mbappe, Messi và Neymar cho trận tiếp Clermont Foot ở Vòng 5 Ligue 1 vào 22 giờ ngày 11.9.

Với lực lượng hùng hậu, PSG thăng hoa tại Ligue 1 sau 4 chiến thắng liên tiếp. Thế nhưng, chuỗi trận thắng của họ có thể bị gián đoạn ở vòng 5 bởi thiếu vắng các chân sút chủ lực Mbappe, Messi và Neymar.
Sau khi thi đấu cho tuyển Pháp trận hòa Bosnia và Herzegovina 1-1, Mbappe bị chấn thương bắp chân. Anh đã rút lui không đá cho Pháp 2 trận tiếp theo để trở về CLB tập hồi phục. Thế nhưng, báo chí Pháp vừa tiết lộ Mbappe vẫn chưa thi đấu cho PSG vì chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn. Một số nguồn tin còn nói rằng, Mbappe làm trầm trọng thêm tình trạng chấn thương vì muốn PSG bán anh đi vào tháng 1.2022. Chưa biết thông tin này chính xác thế nào, nhưng gần như chắc chắn chân sút hàng đầu của PSG sẽ không đá trận gặp Clermont Foot vào ngày 11.9.
Ngoài Mbappe, PSG cũng không có sự góp mặt của Messi khi siêu sao này phải đá trận Argentina gặp Bolivia sáng nay (10.9) nên không thể đá cho PSG một ngày sau đó. Messi chọn PSG để đầu quân vì có điều khoản anh được ưu tiên đá cho đội tuyển quốc gia, nên đội bóng giàu có nhất nước Pháp không thể làm được gì khi lịch đấu của PSG sát với tuyển Argentina.

Neymar cũng không kịp góp mặt khiến PSG gặp khó khăn

AFP

Tình trạng khủng hoảng chưa dừng lại ở đó mà PSG còn vắng thêm ngôi sao Neymar cũng vì lý do đá cho tuyển Brazil trận đấu sáng nay với Bolivia tại Vòng loại World Cup.
Thiếu cùng lúc 3 trụ cột quan trọng khiến đội bóng của kinh đô ánh sáng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, nên rất khó để thắng Clermont Foot đang có phong độ khá tốt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.