PSG 'ôm' 100 triệu bảng đến Anh tìm người thay thế Neymar

Kim Chao
Kim Chao
25/08/2019 11:57 GMT+7

Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch đem theo 100 triệu bảng đến Anh để mua Wilfried Zaha của Crystal Palace nhằm thay thế ngôi saoNeymar, theo Daily Mirror.

"Đại gia" của Ligue 1 thông báo đã sẵn sàng cử một phái đoàn tới London (Anh) trong tuần này để tìm một cầu thủ đủ sức thay thế Neymar, người đang bị Barcelona và Real Madrid giành chữ ký. Cầu thủ đó chính là tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang chơi cho Crystal Palace. 

Zaha chơi tốt trong trận thắng Manchester United 2-1 đêm 24.8

Reuters

Hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha đang rất mê Neymar, họ sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng và chạy đua với thời gian kịp mua ngôi sao người Brazil trước khi thị trường chuyển nhượng La Liga đóng cửa vào ngày 2.9.
Paris Saint-Germain đang rất sốt ruột, thành tích của họ tại Ligue 1 đang rất bết bát với 1 thắng-1 thua, điều không thường thấy ở đội bóng chủ sân "Công viên các hoàng tử". Vì thế, cái giá 100 triệu bảng mà Crystal Palace đưa ra cho tiền vệ 26 tuổi Zaha nằm trong tầm tay của họ.
Vài tuần trước, Paris Saint-Germain cũng muốn mua ngôi sao của Juventus Paulo Dybala, "Lão phu nhân" cũng muốn bán tiền đạo người Tây Ban Nha để họ có tiền ký hợp đồng với Christian Eriksen của Tottenham.
Tuy nhiên, Dybala là Dybala, Paris Saint-Germain vẫn thèm khát Zaha và muốn bứng anh khỏi Crystal Palace dù cầu thủ 26 tuổi này đã tái ký hợp đồng mới có thời hạn đến 5 năm cùng mức lương 130.000 bảng/tuần hồi mùa hè năm ngoái.

Neymar vẫn lặng lẽ tập luyện chờ ngày rời khỏi nước Pháp

Reuters

Thế nhưng Zaha đang không vui ở Crystal Palace. Tiền vệ từng khoác áo Manchester United rất tức giận khi Crystal Palace không chịu bán anh cho Everton ngay ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng giải Ngoại hạng Anh đóng cửa. Lý do thật đơn giản: Everton chỉ chịu trả 70 triệu bảng cho Zaha, số tiền ít hơn 30 triệu mà Crystal Palace hét. Từ đó, Zaha tìm  mọi cách rời khỏi sân Selhurst Park.
Trong mùa hè qua, Arsenal cũng dòm ngó Zaha nhưng họ chỉ chịu chi 40 triệu bảng, số tiền không bằng một nửa giá trị của tiền vệ này, theo Crystal Palace.  
Chưa biết Zaha có thay thế được Neymar hay không nhưng nhiều khả năng, anh sẽ chuyển đến chơi cho đại gia của bóng đá Pháp. Không ai có thể từ chối chơi bóng tại đây, câu lạc bộ nổi tiếng và giàu có bậc nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.