PSG và Manchester City cạnh tranh quyết liệt để có được Lionel Messi

Minh Tân
Minh Tân
03/01/2021 07:00 GMT+7

Bùa hộ mệnh của Barcelona, Lionel Messi cuối cùng đã được tự do đàm phán cho kỳ chuyển nhượng vào mùa hè.

Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, dường như Lionel Messi đã có thể cập bến Manchester City, thế nhưng vì những vấn đề pháp lý nên siêu sao người Argentina vẫn tiếp tục ở lại Barcelona. Tuy nhiên, kể từ hôm nay, Messi được tự do thương thảo hợp đồng với các đội bóng nước ngoài.
Đó là câu chuyện nổi bật trên trang nhất của các tờ báo Tây Ban Nha vào ngày đầu năm mới bởi việc đội bóng nào có được chữ ký của Messi thì đó sẽ trở thành một trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá. Cả Manchester City và Paris Saint-Germain đều được cho là quan tâm đến việc lôi kéo Messi rời sân Nou Camp.

Messi có thể "tái hợp" với Neymar tại PSG?

Ảnh: AFP

Truyền thông nước Pháp cho biết tân HLV trưởng của PSG Mauricio Pochettino rất muốn Messi sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Neymar. Gã khổng lồ của Ligue 1 hy vọng sẽ tận dụng tình bạn của Messi với Neymar để chống lại sự cạnh tranh gay gắt đến từ Man City.
Tuy nhiên, Manchester City cũng không phải là một đội bóng “dạng vừa”. Thậm chí, họ còn được đánh giá cao hơn PSG nhờ sở hữu người thầy cũ của Messi là Pep Guardiola cũng như có người anh em thân thiết của M10 là Sergio Aguero.
Tờ AS đưa tin Messi đã trải qua “những ngày tháng u tối” tại Barcelona và anh muốn rời khỏi nơi này càng sớm càng tốt. Bất chấp việc Marca tin rằng cuộc bầu cử sắp tới của Barcelona cũng sẽ không ngăn cản được quyết định rời đi của siêu sao này, ứng cử viên Joan Laporta vẫn hy vọng sẽ thay đổi được ý định của Messi.

Messi rất muốn rời Barcelona càng sớm càng tốt

Ảnh: AFP

Chiếc ghế chủ tịch mới của câu lạc bộ sẽ được công bố trong tháng này và Laporta là một trong những ứng cử viên nặng ký nên ông hoàn toàn tự tin mình có thể đưa ra một lời đề nghị với Messi.
Laporta nói với AS: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Leo nói rằng anh ấy sẽ chờ một chủ tịch mới rồi mới đưa ra quyết định. Do đó, tôi tin rằng anh ấy sẽ sẵn sàng lắng nghe đề nghị của câu lạc bộ. Messi nói với tôi rằng anh ấy sẽ đợi cho đến cuối mùa giải. Tôi nghĩ điều đó là một tín hiệu lạc quan.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.