Real Madrid và Atletico có thêm thời gian tăng cường lực lượng

26/01/2016 12:50 GMT+7

Real Madrid và Atletico sẽ có thêm thời gian để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định dời hạn chót cho việc đăng ký cầu thủ mới thêm 24 giờ.

Real Madrid và Atletico sẽ có thêm thời gian để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định dời hạn chót cho việc đăng ký cầu thủ mới thêm 24 giờ.

Real Madrid sẽ có thêm thời gian để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này - Ảnh: Reuters
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Real Madrid và Atletico nhiều khả năng sẽ tiến hành mua thêm cầu thủ. Bởi họ sẽ phải bị cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng tới theo án phạt của FIFA do vi phạm quy định về việc mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi.
Hai đội bóng thành Madrid có thể sẽ phải mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm chuẩn bị trước trong trường hợp khiếu nại của họ không được chấp nhận.
Real Madrid và Atletico sẽ có thêm thời gian để mua sắm khi mới đây, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã dời hạn chót cho việc đăng ký cầu thủ mới thêm 24 giờ. Theo quy định cũ, hạn chót để đăng ký cầu thủ mới tại Tây Ban Nha là 23 giờ 59 phút ngày 31.1 (theo giờ châu Âu). Tuy nhiên, theo quy định mới, các đội bóng sẽ có thêm 24 giờ nữa.
De Gea từng không thể sang Real Madrid vì trục trặc về thủ tục trong phút chót - Ảnh: AFP
"Ban tổ chức các giải chuyên nghiệp Tây Ban Nha thông báo về việc đăng ký cầu thủ mới trong giai đoạn 2 mùa giải 2015-2016. Theo đó, việc đăng ký cầu thủ mới tại các giải Liga BBVA và Liga Adelante phải được thực hiện trước 23 giờ 59 ngày 1.2. Đây là thời điểm giống như hầu hết các giải chuyên nghiệp tại châu", Goal.com dẫn thông báo của ban tổ chức các giải chuyên nghiệp Tây Ban Nha.
Với quy định mới này, giải La Liga có thời điểm "chốt" đăng ký cầu thủ mới giống như các giải Premier League, Serie A, Ligue 1. Trong khi đó, thời điểm cuối cùng để đăng ký cầu thủ mới tại Bundesliga là ngày 2.2.
Trước đây, việc La Liga "đóng" kỳ chuyển nhượng sớm hơn các giải khác đã gây khó khăn cho các đội bóng. Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thủ môn David De Gea đã không thể chuyển từ M.U sang Real Madrid vì không kịp nộp các giấy tờ chuyển nhượng trước hạn chót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.