Ronaldo cùng bạn gái gây xốn xang với thông điệp đầu tiên ở M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/09/2021 22:40 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục làm CĐV xứ sở sương mù nóng lòng với những nhất cử nhất động sau khi trở lại Anh chuẩn bị trận ra mắt ở M.U gặp Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11.9.

Sau khi gây sốt với số lượng áo đấu (số 7) được bán ra với mức kỷ lục, Ronaldo lại thu hút sự chú ý của giới bóng đá xứ sở sương mù khi chia sẻ những hình ảnh đang thư giãn ở Manchester đầy nắng với cô bạn gái quyến rũ và các con.

Sau khi đến Manchester bằng chuyên cơ, Ronaldo và gia đình sẽ sống ở 1 biệt thự sang trọng có 7 phòng ngủ

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldo đã đăng 3 bức ảnh của anh và gia đình trên tài khoản Instagram có 338 triệu người theo dõi vào chiều 5.9 sau khi đến Anh. Các bức ảnh được chú thích: "Ai nói rằng không có mặt trời ở Manchester?". Cô bạn gái Georgina Rodriguez cũng đăng một số bức ảnh đầy hạnh phúc trên Instagram với 27,1 triệu người theo dõi để chia sẻ khoảnh khắc. Bài đăng của người mẫu xinh đẹp được chú thích: "Tôi đã nhớ cuộc sống ở Anh rất nhiều".
Ronaldo hiện đang bị cách ly và dự kiến sẽ trở lại tập cùng đồng đội ở M.U tại Carrington vào ngày 8.9. Theo tờ The Sun, Ronaldo dự kiến sẽ sống trong một biệt thự 7 phòng ngủ sang trọng ở vùng ngoại ô gần thành phố Manchester.
Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun rằng: “Ronaldo và gia đình rất vui mừng khi chuyển về Anh. Anh ấy yêu thích khoảng thời gian ở Manchester và Georgina trước đây đã làm việc ở Anh với tư cách là bảo mẫu trước khi chuyển đến Tây Ban Nha. Họ biết tất cả về thời tiết và cũng biết người Anh chào đón như thế nào, cũng như mong muốn con cái của họ trải nghiệm cuộc sống ở Anh".

Ronaldo quyết tâm nối dài lịch sử của mình ở M.U với thêm những danh hiệu

AFP

Tiền đạo 36 tuổi mới đây đã trở thành cầu thủ ghi bàn quốc tế nhiều nhất mọi thời với các bàn thắng thứ 110 và 111 cho tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2020. Những pha lập công của CR7 giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước CH Ireland nhưng anh đã bị phạt thẻ vàng vì hành động cởi áo trong hành động ăn mừng. Điều đó khiến Ronaldo bị treo giò 1 trận và sẽ bỏ lỡ trận vòng loại World Cup tiếp theo ở bảng A của Bồ Đào Nha gặp Azerbaijan vào tối ngày 7.8.
Mặc dù Ronaldo tỏ ra khá thất vọng khi bỏ lỡ 1 trận đấu của tuyển quốc gia, nhưng án phạt đã cho anh cơ hội để có thời gian sớm trở lại Manchester chuẩn bị cho trận ra mắt lần 2. Nhiều người hâm mộ đang kỳ vọng huyền thoại của sân Old Trafford đang hướng tới việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng các đồng đội mới ở M.U trong mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.