Ronaldo “mất dạng”, Juventus vẫn bất bại ở Serie A

24/11/2019 08:29 GMT+7

Tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain đã lập cú đúp giúp Juventus ngược dòng đánh bại chủ nhà Atalanta với tỷ số 3-1 ở vòng 13 Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (24.11, giờ VN) để tiếp tục giữ ngôi đầu trước sự đeo bám sát sao của Inter Milan .

Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã thực sự gặp khó khi Juventus ra sân mà không có Cristiano Ronaldo bất chấp siêu sao này vừa ghi 4 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại EURO 2020 vừa qua. Nguyên nhân được đưa ra là CR7 cần thời gian để phục hồi hoàn toàn chấn thương đầu gối hướng đến cuộc đấu với Atletico Madrid tại Champions League tuần tới.
Tuy nhiên, sự vắng mặt của Ronaldo đã dấy lên những hoài nghi về việc siêu sao người Bồ Đào Nha đang gặp rắc rối trong phòng thay đồ kể từ sau hành động thiếu tôn trọng các đồng đội cách đây không lâu.

Higuain (trái) và Paulo Dybala lần lượt tỏa sáng giúp Juventus ngược dòng trong 20 phút cuối trước Atalanta

AFP

“Bà đầm già thành Turin” đã phải khá chật vật trước Atalanta khi các vị trí có dấu hiệu suy giảm thể lực sau loạt thi đấu quốc tế cùng tuyển quốc gia. Khó khăn càng chồng chất khi Atalanta mở tỷ số ở phút 56 sau pha ghi bàn bằng đầu của Robin Gosens.
Thế nhưng, trong tình cảnh đối mặt với thất bại đầu tiên ở Serie A mùa này, Juventus đã hồi sinh bởi sự bùng nổ của Higuain và Paulo Dybala. Chân sút người Argentina là Higuain khởi đầu cuộc lội ngược dòng với cú đúp (phút 74 và 82), trước khi Dybala đánh dấu trận đấu thứ 200 tại Serie A bằng pha lập công ở phút bù giờ.
Chiến thắng 3-1 trên sân Atalanta đã giúp Juventus duy trì thành tích bất bại ở Serie A mùa này và quan trọng hơn đoàn quân HLV Sarri vẫn giữ ngôi đầu khi hơn Inter Milan 1 điểm (35 so với 34). “Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng trong 20 phút cuối cùng, chúng tôi đã thể hiện hết mọi thứ để mang chiến thắng về nhà. Tôi hy vọng Cristiano (Ronaldo) sẽ trở lại Champions League vào thứ ba tới”, HLV Sarri nói sau trận đấu.

Inter tiếp tục bám sát Juventus

AFP

Ở trận đấu vòng này, Inter dưới thời của tân HLV Antonio Conte vẫn duy trì sự ổn định với chiến thắng đậm 3-0 trên sân Torino dưới cơn mưa xối xả khi cặp tiền đạo Lautaro Martinez và Lukaku lại nổ súng. Trong khi đó, Atalanta tụt xuống vị trí thứ 6 khi trải qua trận đấu thứ tư chưa nếm mùi chiến thắng.
Ở trận đấu khác, áp lực đang đè nặng lên HLV Carlo Ancelotti trước chuyến hành quân của Napoli đến Liverpool tại Champions League vào giữa tuần sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước AC Milan ở San Siro. Trận hòa này khiến Napoli - á quân Serie A trong hai mùa giải vừa qua, giậm chân ở vị trí thứ 7, kém Juventus đến 15 điểm.

Kết quả vòng 13 Serie A

Atalanta 1 - 3 Juventus

Milan 1 - 1 Napoli

Torino 0 - 3 Inter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.