Ronaldo tuyên bố không trở lại M.U để làm… hoạt náo viên!

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/09/2021 17:28 GMT+7

Cristiano Ronaldo yêu cầu các đồng đội thể hiện tình yêu của họ với CLB M.U bằng cách ‘hy sinh mọi thứ’ để mang trở lại khoảng thời gian tươi đẹp cho đội bóng thành Manchester.

Tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một bài phát biểu gây xúc động trước trận ra mắt thứ hai, trong đó anh kể về việc đã trở lại M.U để không chỉ giành được những danh hiệu mà còn mang lại “tâm lý chiến thắng” vốn là di sản của anh tại sân Old Trafford.
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ cách Ronaldo phát biểu trước đồng đội M.U trước khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Ronaldo đang tạo ra sự gắn kết và sức mạnh tinh thần ở M.U

AFP

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Bài phát biểu của Ronaldo rất mạnh mẽ và nâng cao tinh thần. Toàn thể cầu thủ và ban huấn luyện im lặng lắng nghe. Anh ấy nói với các đồng đội: 'Tôi đã trở lại M.U vì 2 lý do. Đầu tiên là vì tôi yêu đội bóng này. Thứ hai là tôi thích tâm lý chiến thắng được nuôi dưỡng qua các thế hệ của CLB. Tôi không trở lại để làm hoạt náo viên. Nếu các bạn muốn thành công, thì tôi cần các bạn yêu CLB này từ tận đáy lòng mình.
Bạn cần ăn, ngủ và chiến đấu vì M.U. Dù thi đấu hay không thi đấu, bạn cần phải hỗ trợ đồng đội và luôn cống hiến 100% cho đội bóng. Tôi ở đây để giành chiến thắng và không có gì khác. Chiến thắng mang lại cho chúng ta hạnh phúc”.

HLV Solskjaer có lẽ thầm cảm ơn sự có mặt của đồng đội cũ Ronaldo

AFP

Ronaldo nói thêm rằng, anh đã theo dõi từ xa như thế nào khi M.U gặp khó khăn trong vài năm qua sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, và thừa nhận CLB "đã sa sút". Nhưng Ronaldo nói với toàn đội rằng anh tin tưởng vào họ và rằng họ có đủ tài năng để mang lại chiến thắng.
“Tất cả các bạn đều là những cầu thủ tuyệt vời và tôi tin tưởng vào các bạn, nếu không tôi sẽ không trở lại. Người hâm mộ sẽ ủng hộ bạn, nếu bạn cống hiến hết sức mình. Tôi chỉ muốn tạo ra một tâm lý chiến thắng, vì vậy khi tôi giải nghệ một ngày nào đó, tâm lý chiến thắng sẽ vẫn còn, và nhóm cầu thủ này sẽ thống trị bóng đá, giống như chúng tôi đã làm trong quá khứ.
Tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng nhưng tôi cũng cần sự ủng hộ của các bạn. Bạn có sẵn sàng để chiến đấu? Bạn đã sẵn sàng để bỏ lại mọi thứ trên sân cỏ chưa?”, Ronaldo kết thúc bài phát biểu đầy xúc động và nhận được một tràng pháo tay từ đồng đội.

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn là một tay săn bàn cừ khôi

AFP

Theo báo giới Anh, sự trở lại và phát biểu của Ronaldo dường như đã phần nào gỡ nút thắt tâm lý trong nội bộ cầu thủ cho HLV Solskjaer bấy lâu nay. Vì vậy, chiến lược gia người Na Uy hy vọng, ngoài tài năng, sự hiện diện và tinh thần của CR7 sẽ thúc đẩy sự gắn kết giữa các cầu thủ trong và ngoài sân cỏ.
Sau màn trình diễn ấn tượng với Newcastle cùng Ronaldo, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục chứng tỏ điều đó ở trận mở màn bảng F Champions League trên sân Young Boys (Thuỵ Sĩ) diễn ra lúc 23 giờ 30 tối nay (14.9, giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.