Ronaldo vừa bay đến Anh, Nữ hoàng Elizabeth II muốn có áo đấu và chữ ký của CR7?

Giang Lao
Giang Lao
04/09/2021 09:09 GMT+7

Theo tờ Marca, nhiều nguồn tin tiết lộ Nữ hoàng Elizabeth II đã gửi yêu cầu đặt mua khoảng 80 chiếc áo đấu của siêu sao Cristiano Ronaldo trong lần trở lại CLB Manchester United (M.U) vừa hoàn tất mới đây.

Ngoài số lượng áo của Cristiano Ronaldo với tên RONALDO và số 7 quen thuộc, có tin cho biết Nữ hoàng Elizabeth II còn muốn siêu sao này là người ký tặng đầu tiên trên các chiếc áo đặt mua.
Tuy nhiên, tờ Marca cho rằng các nguồn tin như trên chưa được xác nhận chính xác, nhưng nếu đúng có xảy ra thì Cristiano Ronaldo có lẽ là cầu thủ đầu tiên trên thế giới được Nữ hoàng Elizabeth II xin chữ ký.
Đây cũng là điều cũng rất lạ nếu xảy ra sự thật, vì theo tờ Marca, Nữ hoàng Elizabeth II không thực sự là người hâm mộ bóng đá, nhưng là đại sứ cho môn thể thao thịnh hành nhất thế giới do nước Anh cũng là quê hương của bóng đá. Trước đây, Nữ hoàng Elizabeth II đã bày tỏ sự hâm mộ với 2 CLB ở Ngoại hạng Anh là West Ham và Arsenal.
Tờ Marca cũng cho biết, sự kiện siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại CLB M.U và Ngoại hạng Anh đang gây cơn sốt cho không chỉ giới CĐV của “Quỷ đỏ” mà cả giới chính trị gia và Hoàng gia Anh. Do đó, đã xuất hiện tin Nữ hoàng Elizabeth II đặt mua áo siêu sao này để lưu niệm và cũng tặng cho các nhân viên của mình hâm mộ CLB M.U và Cristiano Ronaldo.

Nữ hoàng Elizabeth II (trái) và Cristiano Ronaldo

Marca

Hiện Cristiano Ronaldo đã bay sang Manchester cùng gia đình và đã đến trung tâm tập huấn Carrington chuẩn bị tập luyện cho trận ra mắt gặp Newcastle vào ngày 11.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.