Ronaldo yêu cầu Juventus mua Benzema

19/08/2020 18:45 GMT+7

Sau khi đồng ý ở lại Juventus , siêu sao Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng thành Turin mua Benzema từ Real Madrid .

Báo chí Ý vừa tiết lộ rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo Juventus liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để chuyển nhượng chân sút người Pháp Karim Benzema.
Theo tờ Sportitalia, Ronaldo muốn có sự góp mặt của Benzema trong màu áo Juventus để hợp cùng với anh trên hàng công giúp Juventus chinh phục các danh hiệu trong mùa bóng mới.
Nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Juventus gần như đã đồng ý và đang liên lạc để chiêu mộ chân sút 32 tuổi đang thi đấu cho Real Madrid.
Ronaldo và Benzema thi đấu cho Real Madrid trong khoảng thời gian từ năm 2009 - 2018, và hợp thành cặp tiền đạo song sát trên hàng công của Real Madrid, đồng thời góp công lớn giúp Real Madrid thâu tóm các danh hiệu, đặc biệt là 4 chức vô địch Champions League.

Ronaldo muốn Juventus mua Benzema người đá cặp ăn ý với mình

AFP

Juventus đã ký hợp đồng với Ronaldo vào mùa hè 2018 từ Real Madrid, với giá 117 triệu euro, với mục đích săn chức vô địch Champions League, nhưng vừa rồi đội bóng thành Turin đã bị loại ở vòng 1/8 sau khi thua Lyon theo luật bàn thắng sân khách.
Bị loại sớm ở đấu trường danh giá châu Âu, ban lãnh đạo Juventus đã làm cuộc cách mạng khi đưa HLV Andrea Pirlo lên thay HLV Sarri. Sau cuộc họp kéo dài 6 giờ với lãnh đạo Juventus, Ronaldo đã đồng ý ở lại để cùng đội bóng này thực hiện mục tiêu vô địch Champions League. Vì thế, việc Ronaldo muốn có Benzema và được Juventus đáp ứng cũng là điều dễ hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.