Salah đưa Liverpool vào vòng 16 đội Champions League

12/12/2018 08:41 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Mohamed Salah đã giúp Liverpool vượt qua Napoli với tỷ số 1-0 để góp mặt ở vòng knock-out Champions League.

Liverpool đã lách mình qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng 16 đội Champions League sau khi giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ trực tiếp Napoli trong loạt trận cuối vòng bảng diễn ra rạng sáng nay (12.12, giờ VN).
Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng thành phố cảng nước Anh không ai khác mà chính là Salah, ngôi sao đang có phong độ rất tốt. 
Trước thềm trận đấu này, Napoli đứng đầu bảng C với 9 điểm. Chỉ cần không thua trong chuyến làm khách đến sân Liverpool là đội bóng Ý sẽ đảm bảo được một vị trí ở vòng knock-out Champions League. Trong khi đó, đội chủ sân Anfield buộc phải thắng mới có hy vọng đi tiếp.
Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc khi hai đội thay phiên nhau tấn công. Salah có một tình huống khống chế hỏng đáng tiếc để cơ hội trôi qua trong khi Marek Hamsik cũng dứt điểm thiếu chính xác ở một vị trí thuận lợi.
Salah dứt điểm từ góc hẹp ghi bàn Reuters
Tuy nhiên, đến phút 34, Salah đã làm các khán đài trên sân Anfield bùng nổ khi đi bóng qua hậu vệ theo kèm trước khi dứt điểm vào góc hẹp ghi bàn.
Sau đó, cả Liverpool lẫn Napoli đều tạo ra được những cơ hội nhưng không bên nào ghi được bàn và tỷ số 1-0 là đủ để đội bóng Anh giành quyền đi tiếp. Cùng có 9 điểm như đối thủ nhưng "Quỷ đỏ" Merseyside hơn về đối đầu.
Cavani là người mở tỷ số cho PSG Reuters
Ở trận đấu còn lại của bảng C, PSG đã không gặp nhiều khó khăn trong việc giành chiến thắng 4-1 trước Red Star Belgrade. Edinson Cavani mở tỷ số cho đội bóng thủ đô nước Pháp ngay ở phút thứ 10 trước khi Neymar nhân đôi cách biệt ở phút 40.
Marko Gobeljic gỡ lại 1 bàn cho Red Star Belgrade ở phút 56 nhưng các bàn thắng do Marquinhos và Kylian Mbappe ghi sau đó đã giúp PSG giành trọn 3 điểm để vươn lên ngôi đầu bảng C khi có 11 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A: Club Brugge 0 - 0 Atletico Madrid
              AS Monaco 0 - 2 Dortmund
Đi tiếp: Dortmund, Atletico Madrid
Bảng B: Barcelona 1 - 1 Tottenham
             Inter Milan 1 - 1 PSV
Đi tiếp: Barcelona: Tottenham
Bảng C: Red Stars Belgrade 1 - 4 PSG
             Liverpool 1 - 0 Napoli
Đi tiếp: PSG, Liverpool
Bảng D: Galatasaray 2 - 3 Porto
              Schalke 1 - 0 Lokomotiv Moscow
Đi tiếp: Porto, Schalke
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.