‘Sao’ giải MLS hứa sẽ hôn chân Messi nếu chia tay Barcelona đến Mỹ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/02/2021 13:38 GMT+7

Ngôi sao của CLB Dallas FC, Franco Jara, cho biết sẽ rất vui khi Lionel Messi gia nhập MLS (giải hàng đầu Mỹ). Jara hứa rằng anh sẽ hôn chân Mess nếu có cơ hội chơi ở cùng một giải đấu với siêu sao mang áo số 10 của Barcelona.

Hợp đồng với Barcelona của Lionel Messi sắp kết thúc. Nếu các bên không đạt được thỏa thuận gia hạn thì nó sẽ hết hạn vào tháng 6.2021. Trong khi một số người cho rằng Messi sẽ gia hạn, thì nhiều thông tin tiết lộ anh sẽ rời đội chủ sân Nou Camp.
Khi được hỏi liệu anh có muốn Messi thử vận may ở MLS hay không, tiền đạo Jara - cựu tuyển thủ Argentina, trả lời rất rõ ràng. "Nếu Messi đến MLS, tôi sẽ hôn chân anh ấy. Điều đó thật không thể tin được, tuyệt vời...", Jara nói với 90min. "Có anh ấy ở đây sẽ rất điên rồ", chân sút 32 tuổi nhấn mạnh.

Jara rất mong đồng hương Messi đến giải Mỹ

REUTERS

Jara cho rằng Messi có thể đi theo con đường của những ngôi sao khác, những người muốn thử sức ở bóng đá Mỹ. "MLS đã có Ibrahimovic, Higuain... Hãy hy vọng họ cũng cho chúng tôi cơ hội để chơi cùng Messi", Jara nói tiếp.
Theo lời giải thích của Jara, Messi đã quan tâm đến MLS vì các ngôi sao sẽ có cuộc sống bình lặng hơn: "Ở đây, bạn có thể đến nhiều chỗ trong bộ đồ ngủ và không ai nói gì. Đó là cách... mọi người làm những gì họ muốn. Bạn có thể ăn, đi xem phim và làm những việc như bất kỳ người bình thường nào”. Cách đây không lâu, nhiều đồn đoán về việc Messi có thể chuyển đến Man City và sau đó kết thúc sự nghiệp ở Mỹ. Đây cũng là một hy vọng khác để MLS có được sự hiện diện của Messi.

Nhiều tin đồn cho rằng Messi sẽ khó ở lại Barcelona

AFP

Hiện tại, sau nhiều hoài nghi về phong độ sa sút, Messi đang hồi sinh với nhiều bàn thắng giúp Barcelona vượt qua thời điểm khó khăn. Mới nhất, siêu sao người Argentina tiếp tục lập công trong trận thắng Sevilla 2-0 của Barcelona ở vòng 25 La Liga rạng sáng 28.2 (giờ VN) để đứng đầu danh sách “Vua phá lưới” với 19 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.