Sắp khánh kiệt vì đại dịch Covid-19, Barcelona muốn bán 8 ngôi sao hàng đầu

29/03/2020 11:55 GMT+7

Barcelona tuyên bố sẵn sàng để 8 cầu thủ chủ chốt của mình rời sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi đại dịch bệnh Covid-19 hoành hành khiến CLB này tổn thất nặng nề.

Dịch bệnh Covid-19 tác hại quá lớn lên các CLB lớn hàng đầu châu Âu. Dù đưa ra phương án cắt giảm lương lên đến 70%, nhưng CLB Barcelona vẫn không thể gánh nỗi thiệt hại ngày một lớn trong khi dịch bệnh chưa biết lúc nào mới kết thúc.
Theo trang Barca Blaugranes, các trụ cột như Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Samuel Umtiti và Philippe Coutinho đã được bật đen xanh cho rời khỏi CLB xứ Catalan vào kỳ chuyển nhượng tới.

5 'bom xịt' đắt nhất thế giới, Real Madrid, Barcelona, Arsenal hớ nặng

Những cầu thủ khác mà các nhà vô địch La Liga sẵn sàng buông tay còn có Antoine Griezmann, Carles Alena, Martin Braithwaite và Neto.
Rakitic và Vidal không còn hợp đồng vào mùa hè tới, điều đó có nghĩa là Barca sẽ sẵn sàng bán các tiền vệ này sớm để tránh họ ra đi miễn phí vào năm 2021.
Umtiti đã không có phong độ đỉnh cao kể từ khi chấn thương đầu gối cuối nên có khả năng sẽ tìm đường tới Premier League. Trong khi Coutinho cũng được các câu lạc hàng đầu Anh quan tâm nên cũng sẽ dễ dàng ra đi.

Ngôi sao Antoine Griezmann nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu

AFP

Tương lai của Griezmann thì còn phụ thuộc vào việc Neymar (PSG) hay Lautaro Martinez từ Inter Milan có thể đến Camp Nou hay không.
Barcelona hiện đang quyết liệt cắt giảm lương các cầu thủ. Barcelona muốn các cầu thủ có thu nhập cao của mình hy sinh tài chính khi đại dịch Covid-19 tiếp tục có tác động đến bóng đá và nền kinh tế thế giới.
Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 58 điểm sau 27 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.