Sập rào chắn khán đài ở giải La Liga, 8 CĐV nhập viện

Giang Lao
Giang Lao
30/09/2018 09:16 GMT+7

Trong lúc cầu thủ Sevilla đang ăn mừng bàn thắng của đội nhà thì rào chắn trên khán đài sân Ipurua của CLB Eibar ngã sập khiến ít nhất 8 CĐV phải nhập viện.

[VIDEO] TAI NẠN ĐÁNG TIẾC TẠI GIẢI LA LIGA 

Sự cố xảy ra khi cầu thủ Ever Banega ghi bàn từ chấm 11m ở phút 58 giúp đội khách Sevilla dẫn trước chủ nhà Eibar 2-0, trong trận đấu thuộc vòng 7 giải La Liga (Tây Ban Nha) vào rạng sáng ngày 30.9 (giờ VN).

Sự cố bất ngờ khiến một số CĐV bị thương AFP

Khi đó, các CĐV Sevilla theo chân ủng hộ đội nhà ở khu vực khán đài phía sau khung thành đã ăn mừng cuồng nhiệt, nhưng bất ngờ rào chắn trên khán đài ngã sập khiến nhiều người té ngã và đè lên nhau.

Thật may là khán đài sân Ipurua của CLB Eibar khá nhỏ và sát mặt sân, cao cách mặt đất chừng hơn 1 mét nên không gây chấn thương nặng cho các CĐV trong sự cố ngoài ý muốn.

Trận đấu đã phải tạm hoãn hơn 8 phút để các nhân viên y tế vào sân cứu chữa cho các CĐV bị thương, các cầu thủ 2 đội cũng nhanh tay nhanh chân chạy đến khu vực bị nạn để giúp các CĐV.

Cầu thủ 2 đội kịp thời vào hỗ trợ cho các CĐV bị nạn AFP

Theo thông báo của CLB Eibar: “Đã có 8 CĐV đội khách Sevilla bị thương, và đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Không có trường hợp nào bị thương nặng. Sau khi được kiểm tra, các CĐV bị thương đã được cho ra về và sẽ sớm bình phục”.

Ở trận đấu này, chung cuộc Sevilla thắng 3-1 và vươn lên hạng 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.