Serie A: Hai đội bóng thành Milan ngã ngựa

08/12/2014 09:27 GMT+7

(TNO) Sau khi Juventus, AS Roma và Napoli không tìm nổi một trận thắng thì đến lượt hai đội bóng thành Milan là AC Milan và Inter Milan thi nhau ‘ngã ngựa’ tại vòng đấu 14 Serie A diễn ra rạng sáng 8.12 (giờ VN).

(TNO) Sau khi Juventus, AS Roma và Napoli không tìm nổi một trận thắng thì đến lượt hai đội bóng thành Milan là AC Milan và Inter Milan thi nhau ‘ngã ngựa’ tại vòng đấu 14 Serie A diễn ra rạng sáng 8.12 (giờ VN).

>> Milan - Inter: Chờ đợi đột biến mang tên Mancini
>> El Shaarawy nổ súng trở lại trong trận hòa kịch tính của Milan
>> Thua sốc Palermo, AC Milan lỡ cơ hội chen vào tốp 3
>> Nóng bỏng Serie A
>> Europa League: Premier League run rẩy, Serie A hoan ca

 
Napoli (áo sậm) lội ngược dòng trước các cầu thủ đội khách Empoli - Ảnh: AFP

Tranh thủ Juventus và AS Roma chững lại khi bị thủ hòa, các đội bóng danh tiếng xếp sau xem đây là cơ hội để rút ngắn cách biệt. Nhưng họ quên rằng các đối thủ của họ cũng đang rất cần điểm như chính họ hay thậm chí họ còn khát điểm hơn để chí ít thoát ra khỏi vùng nguy hiểm trên bảng xếp hạng.

Đầu tiên là Napoli, họ bị đối thủ yếu Empoli dẫn trước đến 2 bàn. Rất may là các cầu thủ đội chủ nhà bừng tỉnh và lấy lại thế trận dồn lên tấn công, để rồi Duvan Zapata và Jonathan De Guzman lấy lại 1 điểm cho đội bóng của huấn luyện viên Rafael Benitez.

 
Antonelli (trái) ghi bàn thắng duy nhất trong trận Genoa thắng AC Milan 1-0 - Ảnh: AFP

Trên sân nhà Stadio Luigi Ferraris, Genoa tiếp đội bóng danh tiếng một thời AC Milan với vị thế đứng cao hơn trên bảng xếp hạng và họ chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị đã đạt được bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 32 của Antonelli. Việc thiếu vắng tiền vệ Michael Essien khiến AC Milan không thể gượng dậy nổi và chấp nhận thua 0-1 để tụt xuống vị trí thứ 7. Nên nhớ, chính đương kim vô địch Juventus cũng thúc thủ 0-1 khi đến làm khách tại Stadio Luigi Ferraris ở vòng 9.

Tệ hại hơn là Inter Milan, đội bóng được đá trên sân nhà ở vòng đấu này. Mauro Icardi mở tỷ số cho đội bóng chủ nhà ở phút 49 và những tưởng họ sẽ có cơ hội để thoát khỏi vị trí không tương xứng ở giữa bảng xếp hạng nhưng trong một đêm thi đấu xuất thần, Udinese đã lội ngược dòng ngoạn mục bằng hai bàn thắng của Bruno Fernandes (phút 60) và Cyril Thereau (phút 71). Udinese xứng đáng leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đẩy Inter xuống vị trí 12.

 
Udinese ăn mừng chiến thắng trước Inter Milan ngay trên sân khách - Ảnh: Reuters

Ở các trận đấu còn lại, Lazio có cuộc lội ngược dòng trên sân của đội bóng bét bảng Parma bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Anderson ở phút 59.
 
Atalanta là đội bóng lội ngược dòng ngoạn mục nhất lượt đấu này khi họ để cho Cesena dẫn trước 2 bàn ngay trên sân nhà. Cũng may, sự cổ vũ của khán giả nhà đã giúp Atalanta ghi liền 3 bàn thắng trong một trận cầu có đến 7 thẻ vàng để mang về 3 điểm tuyệt vời.

Đêm nay sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng 14 giữa hai cặp đấu Cagliari - Chievo (1 giờ) và Verona - Sampdoria (3 giờ).

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.