Serie A: HLV Conte tức giận khi Inter “tặng” chiến thắng sốc cho Bologna

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/07/2020 07:33 GMT+7

HLV Antonio Conte đã tức giận khi Inter Milan đã "tặng" vị khách Bologna chiến thắng 2-1 ở vòng 30 Serie A rạng sáng nay (6.7, giờ VN) và mờ dần hy vọng chạy đua vô địch.

Ở trận này, ngoài việc được chơi trên sân nhà, Inter Milan sở hữu mọi lợi thế để có được 3 điểm khi sớm dẫn bàn (Romelu Lukaku ghi phút 22) và chơi hơn người (Roberto Soriano của Bologna bị thẻ đỏ ở phút 57).

Highlights: Thua Bologna, Inter Milan hụt hơi trong cuộc đua vô địch Serie A

Thậm chí, bên cạnh hàng tá cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ, ở phút 62, chân sút Lautaro Martinez còn sút hỏng một quả phạt 11m.

Inter Milan (áo xanh) đã vuột chiến thắng cách khó tin

AFP

Một chiến thắng gần như nằm trong tay Inter và sẽ giúp đội quân của HLV Conte duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Juventus. Thế nhưng, mọi thứ tan tành ở 20 phút cuối khi Musa Juwara bất ngờ lập công để gỡ hòa 1-1 cho Bologna ở phút 74. Cơ hội tìm kiếm bàn thắng dẫn lại của đội bóng thành Milan càng khó hơn do Alessandro Bastoni bị truất quyền thi đấu 3 phút sau đó. Thậm chí, Inter phải trả giá đắt cho việc dồn đội hình lên tấn công khi nhận thêm bàn thua thứ 2 của Musa Barrow ở phút 80 và trắng tay ngay trên sân nhà với thất bại 1-2.
"Rõ ràng với những gì đã xảy ra, vì vậy tôi không thể nói được gì. Tất cả chúng ta phải chia sẻ trách nhiệm của mình, trước hết là tôi với tư cách là huấn luyện viên, sau đó là những cầu thủ trên sân Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tặng Bologna trận đấu hôm nay và đây không phải là lần đầu tiên. Chúng tôi phải tự đặt câu hỏi ngay bây giờ, cả bản thân tôi và các cầu thủ”, HLV Conte hậm hực nói sau trận đấu.

Bologna làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục

AFP

Thất bại đã khiến Inter Milan (64 điểm) bị Juventus bỏ lại phía sau trong cuộc đua vô địch với khoảng cách 11 điểm. Giấc mơ về việc lần đầu tiên đoạt chức vô địch Serie A kể từ khi giành cú ăn ba dưới thời Jose Mourinho năm 2010, gần như mờ mịt khi giải còn 8 vòng đấu. Trong khi đó, với “quà tặng” của Inter Milan, Bologna nhảy lên vị trí thứ 9 và thắp hy vọng tranh suất dự Europa League mùa tới.
Ở các trận khác, Atalanta dù không ở trạng thái tự do tốt nhất nhưng vẫn đủ sức để giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp trong tất cả các giải đấu khi vượt qua chủ nhà Cagliari 1-0. Chiến thắng này giúp Atalanta tiếp tục củng cố vị trí thứ 4, đứng sau Inter Milan và họ vẫn chưa thôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này khi kém Juventus 12 điểm.

Kết quả vòng 30 Serie A

Inter 1 - 2 Bologna

Brescia 2 - 0 Verona

Cagliari 0 - 1 Atalanta

Parma 1 - 2 Fiorentina

Sampdoria 3 - 0 SPAL

Udinese 2 - 2 Genoa

Napoli 2 - 1 Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.