Serie A vòng 24: Napoli, AC Milan đều thắng to

11/02/2018 09:01 GMT+7

Nếu Napoli chứng tỏ sức mạnh của mình thì AC Milan có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ trong những chiến thắng ở Serie A đêm qua 10.2 (giờ VN).

Khi Juventus đã có chiến thắng 2-0 trên sân Fiorentina ở vòng đấu sớm để tạm chiếm ngôi đầu, Napoli biết mình phải làm gì để đòi lại ngôi đầu bảng như đã từng làm ở 2 vòng đấu trước. Nhưng đêm qua đối thủ của họ là một Lazio mạnh mẽ ở hàng công, cứng cáp ở hàng thủ và chơi cực kỳ kỹ thuật.
Napoli (áo xanh) đã có chiến thắng ấn tượng trước đối thủ mạnh Lazio Reuters
Điều thường thấy ở Napoli ở mùa bóng này là họ luôn khởi đầu rất tệ vì thế rất thường xuyên bị dẫn điểm trước và đêm qua cũng vậy. Lưới của thủ môn Pepe Reina bị thủng ngay ở phút thứ 3 bởi Stefan de Vrij.
Tuy nhiên, đó cũng là cái cách họ vượt qua mọi đối thủ ở Serie A và Lazio cũng không thể tạo được ngoại lệ như Juventus đã từng làm. Từ phút 43 đến phút 73, đội chủ nhà đã làm sung sướng cổ động viên có mặt tại sân San Paolo khi ghi một mạch 4 bàn thắng chia đều cho Callejon (phút 43), Mario Rui (56) và Mertens (73), xen vào đó là pha đá phản lưới nhà của Wallace.
Đây là chiến thắng quan trọng của Napoli, không chỉ là việc đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus mà còn là trận đấu lấy khí thế trước khi bước ra châu Âu để gặp RB Leipzig (Đức) vào giữa tuần tới trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League.
Thủ môn Donnarumma ăn mừng chiến thắng của AC Milan Reuters
Cũng đêm qua trong trận đấu sớm, AC Milan đã có sự thức tỉnh mạnh mẽ khi chiến thắng SPAL ngay tại sân đối phương. AC Milan sau khi dẫn trước 1-0 ở hiệp một vẫn tiếp tục chơi cống hiến khác thường và ghi liên tiếp 3 bàn nữa ở hiệp hai ấn định chiến thắng 4 sao trên sân khách. Đây đã là trận bất bại thứ 7 của Milan trên mọi mặt trận và báo hiệu sự tích cực rõ rệt ở lối chơi của đội bóng mặc áo sọc đỏ đen này.
Chiến thắng này giúp đội bóng chủ sân San Siro áp sát nhóm dự cúp châu Âu mùa tới khi có cùng 38 điểm với đội xếp trong nhóm đó là Sampdoria.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.