‘Siêu kinh điển’ Pháp, Marseille vs PSG: HLV Pochettino sốt vó vì Neymar đau bụng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/02/2021 12:17 GMT+7

Tân HLV của Paris Saint-Germain (PSG), Mauricio Pochettino cho biết ông hy vọng Neymar sẽ ra sân trong chuyến làm khách trên sân đối thủ không đội trời chung Marseille ở vòng 24 Ligue 1 diễn ra 3 giờ rạng sáng mai (8.2, giờ VN).

PSG tiến đến “chảo lửa” Velodrome của Marseille cho cuộc gặp thứ 100 giữa 2 đội vốn được xem là “Siêu kinh điển” bóng đá Pháp. Nhà vô địch PSG hiện đang kém đội đầu bảng Lyon 4 điểm, trong khi Marseille đang sa sút gần đây khi xếp thứ 9, kém tốp dự Champions League mùa tới đến 15 điểm.

HLV Pochettino vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng kể từ khi dẫn dắt PSG

AFP

Tuy vậy, đội bóng thủ đô nước Pháp đang hết sức lo lắng khi Neymar có thể sẽ ngồi ngoài trong chuyến đi đến thành phố cảng Marseille do bệnh dạ dày. "Neymar bị viêm dạ dày, giống như nhiều người có thể mắc phải. Chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của anh ấy vào ngày mai và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ bình phục đủ để góp mặt trong đội", Pochettino nói trong một cuộc họp báo hôm 6.2.
Trong khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới chưa chắc góp mặt, thì PSG sẽ phải thiếu vắng thủ môn Keylor Navas, người dính chấn thương và hậu vệ trẻ tài năng Thimothee Pembele, người bị nhiễm Covid-19. Tiền vệ sáng tạo Marco Verratti đã bình phục sau khi nhiễm Covid-19 nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha Ander Herrera vẫn sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Marseille đang gặp bất ổn.

Marseille (trái) đang gặp nhiều bất ổn ở mùa giải này

AFP

Marseille không thắng trong 1 tháng qua và vừa phải trải qua sự cố bị những người hâm mộ xâm nhập tấn công vào sân tập, cũng như HLV Andre Villas-Boas từ chức. HLV Villas-Boas đâm đơn từ chức do phản ứng ban lãnh đạo tự ý chiêu mộ một cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua mà ông từ chối trước đó. CLB Marseille sau đó đã đình chỉ công việc của chiến lược gia nổi tiếng người Bồ Đào Nha này, trước khi ra quyết định sa thải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.