Siêu sao Ronaldo làm điều bất ngờ trong dịp Mother’s Day

04/05/2020 08:40 GMT+7

Siêu sao lắm tiền nhiều của Cristiano Ronaldo tặng món quà bất ngờ cho mẹ mình nhân dịp Mother’s Day (Ngày của mẹ).

Mẹ của Cristiano Ronaldo không giấu được vui mừng khi được con trai tặng hẳn chiếc Mercedes mới cáu, sang trọng, trị giá khoảng 100.000 euro nhân dịp Mother’s Day.
Bà Dolores Aveiro, 65 tuổi, vừa khoe bức ảnh cầm một đoá hoa lớn, sau lưng là chiếc Mercedes màu đen mới tinh. “Cảm ơn các con vì những món quà trong ngày hôm nay. Chúc mừng tất cả các bà mẹ”, bà Dolores Aveiro viết.

Mẹ Ronaldo khoe món quà bất ngờ từ con trai dịp Mother's Day

Instagram nhân vật

Trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo cũng đăng 2 bức ảnh, 1 bên mẹ và 1 bên bạn gái hòng chúc mừng hai phụ nữ đặc biệt của cuộc đời mình nhân Mother’s Day.

5 điều dối trá về Lionel Messi

Đầu tháng 3, Cristiano Ronaldo cấp tốc về quê nhà Bồ Đào Nha khi nghe tin mẹ mình bị đột quỵ. Bà may mắn hồi phục tốt, được xuất viện về nhà và nhận món quà đặc biệt từ con trai tài năng, giàu có.

Ronaldo đăng hình chụp chung với mẹ nhằm chúc mừng Mother's Day

Instagram nhân vật

Trong thời gian cách ly phòng tránh dịch bệnh Covid-19, Cristiano Ronaldo về Bồ Đào Nha nhưng không ở chung với gia đình mà thuê căn biệt thự 3.500 bảng/tuần sống với bạn gái và các con.

Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha cũng không quên cảm ơn người phụ nữ đặc biệt bên cạnh là bạn gái Georgina

Instagram

Ngôi sao của Juventus dự kiến sớm quay trở lại Ý, tự cách ly 2 tuần trước khi bắt đầu việc tập luyện. Trong thời gian cách ly, Cristiano Ronaldo thường xuyên khoe ảnh tập luyện nhằm duy trì thể lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.