Thủ môn tuyển trẻ Anh Ted Smith giã từ sân cỏ vì áp lực mạng xã hội

28/04/2020 15:32 GMT+7

Ted Smith, thủ môn đang được Tottenham Hotspur quan tâm bất ngờ chia tay sân cỏ vì không chịu được áp lực mạng xã hội .

Ted Smith năm nay mới 24 tuổi, anh nổi lên là một trong những tài năng trấn giữ khung thành của nước Anh khi khoác áo U.18, U.19 và U.20 Anh từ năm 2013 đến năm 2016.
Sự nghiệp của chàng thủ môn tài năng này những tưởng sẽ lên như “diều gặp gió” khi anh đang chơi cho Southend United ở League 1 và được CLB Tottenham quan tâm, thế nhưng anh bất ngờ tuyên bố chia tay sân cỏ, giã từ sự nghiệp ở tuổi 24.
Lý do mà Ted Smith quyết định chấm dứt nghiệp quần đùi áo số vì anh không chịu nỗi những chỉ trích từ mạng xã hội sau những pha bóng sai lầm: “Tôi đang khó khăn từ bỏ một công việc mà rất nhiều người mơ ước. Tôi rất yêu thích bóng đá và được đào tạo căn bản, nhưng khi gặp áp lực, nó luôn quá sức đối với tôi, tôi không thể vượt qua nó. Tôi đã phải sống với nó trong một khoảng thời gian rất dài”, Ted Smith buồn bã nói.

Anh đã không thể vượt qua áp lực mạng xã hội sau những bàn thua

Ảnh chụp màn hình

Ted Smith nói thêm: “Sau mỗi trận đấu, tôi thường lên mạng xã hội xem mọi người đang nói gì. Khoảng 90% bình luận không có gì, nhưng chỉ có hai hoặc ba bình luận tiêu cực sau một trận đấu tồi tệ, tôi sẽ giữ nó mãi trong đầu, không thoát ra được những lời bình luận xỉ vã tôi. Tôi hy vọng những gì tôi nói ra có thể giúp người khác nhận ra cuộc sống còn nhiều cái thú vị hơn là đặt mình vào những căng thẳng của một trận bóng đá, để rơi vào hoàn cảnh giống như tôi”.
Trong thời gian gần đây, sự nghiệp của Ted Smith cũng không thật sự suôn sẻ khi anh bị chấn thương vai, phải dưỡng thương đến 18 tháng. Thời gian bị chấn thương anh đã lạm dụng mạng xã hội và cuối cùng đã không thể thoát ra khỏi nó.
Đội bóng mà HLV Jose Mourinho đang dẫn dắt đã dành sự quan tâm đến Ted Smith khi muốn chiêu mộ anh, thế nhưng anh đã chọn con đường chia tay bóng đá để thoát khỏi áp lực.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.