Sốc: Máy bay chở đội Real Madrid kẹt cứng giữa bão tuyết hơn 3 giờ đồng hồ

Giang Lao
Giang Lao
09/01/2021 09:14 GMT+7

Rạng sáng 9.1 (giờ VN), toàn đội Real Madrid đã trải qua hơn 3 giờ đồng hồ kinh hoàng khi ngồi trên máy bay giữa đường băng và kẹt cứng giữa bão tuyết dữ dội tại sân bay quốc tế Barajas ở Madrid.

Chuyến bay đưa CLB Real Madrid đến Pamplona để chuẩn bị thi đấu với CLB Osasuna tại vòng 18 giải La Liga diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng mai (10.1). Tuy nhiên, khi máy bay khởi hành ra đường băng chuẩn bị cất cánh thì phải dừng lại vì bão tuyết rơi quá dày và gió thổi rất mạnh.
Phải sau hơn 3 giờ đồng hồ chịu trận trong không khí đầy căng thẳng, như một thành viên của CLB Real Madrid nói với tờ AS giọng đầy bực bội: “Chúng tôi bị mắc kẹt ở đây như những con chuột”. Thì chuyến bay mới được cất cánh và đưa an toàn cả đội Real Madrid đến sân bay Navarre ở Pamplona lúc khoảng 6 giờ 15 (giờ VN, ngày 9.1).
CLB Real Madrid được cho là không hài lòng với việc ban tổ chức La Liga vẫn quyết định tổ chức thi đấu trận gặp Osasuna trên sân khách El Sadar, vì tại Pamplona hiện đang có nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 và còn đang có khả năng hứng chịu một cơn bão tuyết rất mạnh nữa được dự báo sẽ xảy ra ngay trong ngày thi đấu.

Toàn đội Real Madrid đã kịp đến Pamplona an toàn

Chụp từ clip

Vì thế, cùng chuyến bay bão táp và khả năng thi đấu đến giờ vẫn còn chênh vênh khiến các thành viên CLB Real Madrid không thực sự hài lòng. Ngoài ra, do đến muộn và ảnh hưởng bão tuyết, khiến kế hoạch tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.
Real Madrid chỉ được hài lòng đôi chút là HLV Zidane giờ chót nhận được đặc cách riêng từ ban tổ chức La Liga khi cho phép được theo đội đến Pamplona để chỉ đạo trận đấu gặp Osasuna, nhờ sau 2 lần xét nghiệm liên tiếp đều âm tính Covid-19 nên không cần ở cách ly theo quy định 3 ngày nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.