Sốc: Trọng tài gục ngã, bất tỉnh trên sân ở Cúp các quốc gia châu Phi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
31/03/2021 13:22 GMT+7

Người hâm mộ vừa chứng kiến tình huống khá sốc khi trọng tài chính bất ngờ đổ gục và bất tỉnh trên sân trong lúc đang điều khiển trận đấu thuộc Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) 2021.

AFP dẫn báo giới địa phương, trọng tài người Ghana, Charles Bulu, đã ngã gục khi điều khiển trận đấu vòng loại AFCON 2021 giữa chủ nhà Bờ Biển Ngà và Ethiopia hôm 30.3. Sự cố khiến những ai chứng kiến đều sửng sốt và lo ngại cho sức khỏe của vị trọng tài 34 tuổi này.
Bulu, một trọng tài FIFA, đã được cáng ra sân ở phút 80 sau khi được sơ cứu tại chỗ do bị bất tỉnh. Một số thông tin nhận định rằng vị trọng tài này gục ngã do thời tiết quá nóng ở Abidjan. Thời điểm này, tuyển Bờ Biển Ngà đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1 trong cuộc chạm trán tại sân Stade Felix Houphouet-Boigny.

Trọng tài người Ghana, Charles Bulu

CHỤP MÀN HÌNH

Trọng tài Bulu được đưa bằng cáng ra sân cấp cứu

AFP

Sự cố khiến trận đấu buộc phải tạm dừng. Trọng tài thứ 4 sau đó được chọn thay thế ông Bulu nhưng bị đội khách từ chối do là người Bờ Biển Ngà. Điều này khiến trận đấu phải tạm dừng. Tuy nhiên, rất may là kết quả trận đấu này không ảnh hưởng đến thành tích quá lớn do 2 đội tuyển khi đều đã đảm bảo suất tham dự vòng chung kết ở Cameroon.
Tình trạng của vị trọng tài trên vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, nhiều CĐV đã gửi lời cầu nguyện trọng tài Bulu mau chóng bình phục để trở lại sân cỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.