Tân HLV Inter Milan Simone Inzaghi tự tin tại Champions League 2021 - 2022

Minh Tân
Minh Tân
27/08/2021 06:16 GMT+7

Kết quả bốc thăm Champions League hứa hẹn những trận đấu vô cùng hấp dẫn và duyên nợ đã đưa đội ĐKVĐ Serie A Inter Milan gặp lại hai đội bóng quen từng đối đầu tại Champions League 2020 - 2021.

Kết quả bốc thăm đã đưa Inter Milan vào bảng D trong khuôn khổ Champions League 2021 - 2022 cùng với Real Madrid, Shakhtar Donetsk và Sherriff. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan đã cập nhật kết quả trên Instagram cá nhân cùng với dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy sự tự tin: “Tôn trọng mọi người… Không sợ bất kỳ ai!”
So về uy tín, kinh nghiệm và bản lĩnh cầm quân, tân HLV của Inter là Simone Inzaghi vẫn chưa thể bằng với Antonio Conte. Tuy nhiên, Inzaghi được đánh giá sẽ trở thành vị HLV xuất sắc trong tương lai sau những gì ông làm được tại Lazio. So với Lazio, Inter lúc này mạnh hơn và có trong tay những cầu thủ đủ giúp Inzaghi làm nên đại nghiệp.

Inter Milan hy vọng dưới thời HLV Simone Inzaghi sẽ có kết quả tốt hơn mùa trước

Reuters

Còn nhớ tại Champions League 2020 - 2021, Inter Milan, Real Madrid và Shakhtar Donetsk cũng nằm chung một bảng. Khi đó, Inter đã phải ôm hận vì bị đẩy xuống vị trí cuối bảng. Thế nhưng với lực lượng và phong độ hiện tại cùng với một HLV mới thì Inter sẽ là một đối trọng thực sự với “Đội bóng Hoàng gia” Real Madrid ở thời điểm này.
Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta tự tin nói với Sky Sport Italia: “Việc gặp lại 2 đội bóng mà mình đã từng đối đầu tại vòng bảng mùa giải trước quả là một trải nghiệm mới mẻ, nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin đội bóng xuất sắc nhất sẽ giành chiến thắng.
Tôi chúc De Zerbi may mắn và cả Sherriff nữa, đội bóng đầu tiên của Moldova được tham dự Champions League. Việc lấy điểm ở Bernabeu là rất khó, nhưng chúng tôi giờ đã khác. Không dễ để thay thế những cầu thủ như Romelu Lukaku và Achraf Hakimi, nhưng chúng tôi tự tin với đội hình hiện tại. Chúng tôi có một huấn luyện viên rất giỏi và chúng tôi nhìn về tương lai với sự tự tin và lạc quan”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.