Tây Ban Nha thắng trận thứ 5 liên tiếp ở vòng loại EURO 2020

06/09/2019 06:30 GMT+7

Dù phải chơi với 10 người trong những phút cuối trận nhưng Tây Ban Nha vẫn có được chiến thắng 2-1 trên sân Romania để giữ vững ngôi đầu bảng F vòng loại EURO 2020.

Trong loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay (6.9, giờ VN), tuyển Tây Ban Nha có chuyến làm khách đến sân Romania. Đó là trận đấu đầu tiên của HLV Roberto Moreno trên cương vị người dẫn dắt đội tuyển xứ sở đấu bò tót sau khi Luis Enrique từ chức để chăm sóc cho cô con gái vừa qua đời vì ung thư cách đây vài ngày.
Ở trận đấu vừa qua, Tây Ban Nha tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại bỏ lỡ. Chính vì vậy, họ đã phải rất vất vả trong những phút cuối khi phải chơi thiếu người sau khi Diego Llorente bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, đội khách vẫn có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở vòng loại EURO 2020.

Ramos tiếp tục ghi bàn cho Tây Ban Nha

Reuters

Đội trưởng Sergio Ramos là người ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha ở phút 27 sau khi thực hiện thành công quả đá phạt đền. Đó là bàn thắng thứ 4 trong 5 trận vòng loại EURO 2020 của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid, trong đó có 3 bàn từ chấm 11m. 
Tây Ban Nha tiếp tục tạo ra hàng loạt cơ hội có thể ghi bàn nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Ciprian Tatarusanu của Romania đã giúp cho đội nhà chỉ bị thủng lưới 1 bàn khi hiệp 1 kết thúc.
Paco Alcacer ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha ở đầu hiệp 2 sau khi bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn. Những tưởng đội khách sẽ có một chiến thắng dễ dàng với những lợi thế đang nắm giữ nhưng Romania đã phản kháng mạnh mẽ trong khoảng thời gian còn lại.

Llorente nhận thẻ đỏ trực tiếp

Reuters

Cầu thủ vào thay người Florin Andone ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà ở phút 59 và rồi khi trận đấu chỉ còn 11 phút nữa là kết thúc, Llorente nhận thẻ đỏ trực tiếp khi truy cản trái phép một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng. Romania gây sức ép mạnh mẽ nhưng thủ môn Kepa Arrizabalaga đã thi đấu xuất sắc, giúp Tây Ban Nha bảo toàn chiến thắng.
Với trận thắng này, Tây Ban Nha tiếp tục đứng đầu bảng F vòng loại EURO 2020 với 15 điểm tuyệt đối, hơn Thụy Điển đến 5 điểm.
Kết quả các trận vòng loại EURO 2020:
Bảng D:
Gibraltar 0 - 6 Đan Mạch
CH Ireland 1 - 1 Thụy Sĩ
Bảng F:
Đảo Faroe 0 - 4 Thụy Điển
Romania 1 - 2 Tây Ban Nha
Na Uy 2 - 0 Malta
Bảng G:
Israel 1 - 1 Bắc Macedonia
Bảng J:
Amenia 1 - 3 Ý
Bosnia & Herzegovina 5 - 0 Liechtenstein
Phần Lan 1 - 0 Hy Lạp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.