Thái Lan nhắm đến HLV người Hàn Quốc

16/07/2021 08:00 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Thái Lan muốn chấm dứt mối lương duyên với HLV người Nhật Bản Nishino để nhắm đến HLV người Hàn Quốc Lee Lim-saeng.

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan tỏ ra bất mãn với HLV người Nhật Bản Nishino khi Thái Lan sớm rời cuộc chơi ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá Thái liên tục kêu gọi Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sớm tìm chiến lược gia mới để thay thế ông Nishino nhằm giúp bóng đá Thái Lan vượt qua Việt Nam trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á.
Việc bóng đá Thái Lan liên tục đứng sau Việt Nam trong suốt 2 năm qua khiến người hâm mộ bóng đá đất nước triệu voi không thể chấp nhận.
Như để bật đèn xanh cho FAT, truyền thông Thái bắt đầu với việc giới thiệu các HLV có thể thay thế ông Nishino.

Thái Lan liên tục thua Việt Nam khiến người hâm mộ bóng đá Thái không chấp nhận

Độc Lập

Hôm qua, tờ Siamsport đã đăng bức thư giới thiệu HLV người Hàn Quốc Lee Lim-saeng để tiến cử cho FAT. HLV Lee Lim-saeng năm nay 50 tuổi, từng dự World Cup 1998 và có 26 lần khoác áo tuyển quốc gia Hàn Quốc. HLV Lee từng dẫn dắt CLB Suwon Samsung Bluewings vô địch Cúp quốc gia Hàn Quốc 2019, nhưng sau đó 1 năm ông đã từ chức và hiện đang là HLV tự do.
Trước đó, do HLV Nishino về Nhật Bản mà không thông báo nên FAT đã bổ nhiệm HLV người Thái Anurak Srikerd tạm quyền dẫn dắt tuyển Thái Lan. 
Dự kiến ngày 20.7, HLV Nishino sẽ quay lại Thái Lan để họp với FAT, dự kiến hai bên sẽ đồng ý sớm chấm dứt hợp đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.