Thêm một cựu chủ tịch Real Madrid nguy kịch vì nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/03/2020 09:16 GMT+7

CLB Real Madrid vừa nhận thêm tin sốc khi cựu chủ tịch Fernando Martín đang nguy kịch do nhiễm Covid-19. Đội chủ sân Bernabeu cũng vừa tiễn biệt cựu chủ tịch Lorenzo Sanz vì nhiễm bệnh này .

Theo tờ AS, ông Fernando Martín đang trong tình trạng bệnh nghiêm trọng do nhiễm Covid-19 sau khi có những tiên lượng xấu. Doanh nhân 72 tuổi được đưa vào bệnh viện Puerta de Hierro ở Madrid (Tây Ban Nha). Tờ El Mundo cho hay ông cựu Chủ tịch CLB Real Madrid đang trong tình trạng nguy kịch dù không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ căn bệnh nghiêm trọng nào trước đó.

Cựu chủ tịch qua đời vì Covid-19 đã hồi sinh đế chế Real Madrid như thế nào?

Doanh nhân đang sở hữu công ty Martinsa-Fadesa từng là chủ tịch lâm thời của CLB Real Madrid từ tháng 2 đến tháng 4.2006 sau khi Florentino Pérez (chủ tịch hiện nay) từ chức. Ông được bầu bởi hội đồng quản trị của đội chủ san Bernabeu vào ngày 1.3.2006 và nắm giữ cương vị như nói trên cho đến ngày 26.4 trước cuộc bầu cử mà Ramón Calderón chiến thắng.

Cựu chủ tịch Lorenzo Sanz của Real Madrid vừa qua đời cuối tuần trước do Covid-19

CHỤP MÀN HÌNH

Thông tin cựu chủ tịch Fernando Martín nhập viện khẩn cấp với tình trạng sức khỏe yếu đã gây sốc trong lòng CLB Real Madrid. Bởi cuối tuần trước, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa trải qua cú sốc khi cựu chủ tịch Lorenzo Sanz qua đời ở tuổi 76 vì nhiễm Covid-19. Ông Sanz nắm giữ chức Chủ tịch CLB Real Madrid gia đoạn 1995 - 2000 và góp công giúp đội bóng này 2 lần đăng quang Champions League.
CLB Real Madrid trước đó đã cách ly toàn bộ đội bóng do có thành viên nhiễm Covid-19. Theo thông tin mới nhất, BTC các giải đấu Tây Ban Nha đã đình chỉ các giải vô thời hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.