Thú đam mê đặc biệt của thủ môn Văn Lâm

02/11/2020 07:11 GMT+7

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm hiện đầu quân cho CLB Muangthong United dành hầu hết thời gian mỗi ngày để tập luyện, thi đấu, hồi phục. Khoảng thời gian còn lại, Văn Lâm dành cho sở thích đặc biệt ít người biết.

Sau khi góp công lớn giúp CLB Muangthong United giành chiến thắng 3-2 trước Buriram ở vòng 11 Thai League, Văn Lâm liền… khoe chú cún cưng trên mạng xã hội. Chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga thổ lộ thú đam mê đặc biệt của mình là chăm sóc, vui đùa với chú cún cưng mà anh đặt tên là Bim.

Văn Lâm đưa Bim đi dạo ngay sau chiến thắng trước kình địch Buriram ở Thai League

FBNV

Bim thuộc giống cún Pomeranian với thân hình nhỏ nhắn nhưng có đôi chân nhanh nhẹn, cặp mắt long lanh luôn đồng hành với Văn Lâm trên mọi nẻo đường, từ Việt Nam sang Thái Lan đến Nga. Sau giờ tập luyện, Bim là người bạn thân thiết nhất của Văn Lâm trong thời gian thi đấu ở Thái Lan. Những ngày phải về tập trung tuyển Việt Nam hay đi thi đấu xa, Bim được Văn Lâm mang đến gửi ở “khách sạn” dành cho thú cưng nên được chăm sóc chu đáo.

Sinh nhật của Văn Lâm củng không thể thiếu chàng Bim

FBNV

Thủ môn đang chơi xuất sắc ở Thái Lan trong màu áo Muangthong United còn lập hẳn trang mạng xã hội dành riêng cho cún cưng. Những hình ảnh, video của Bim được thủ môn Văn Lâm cập nhật thường xuyên trên trang này thu hút sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ.

Văn Lâm rất mê chăm sóc cún cưng

FBNV

Màn thể hiện chói sáng trong màu áo CLB Muangthong United giúp Văn Lâm được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Thai League 2020. Anh được xem xét tuyển chọn vào tuyển các ngôi sao Thai League thi đấu giao hữu với tuyển Thái Lan vào giữa tháng 11. Hợp đồng của Văn Lâm với CLB Muangthong United còn đến tháng 11.2021 nhưng anh đang được nhiều CLB, trong đó có CLB TP.HCM theo đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.