Không tập trung tuyển Việt Nam, Văn Lâm vẫn có cơ hội đối đầu tuyển Thái Lan

29/10/2020 08:01 GMT+7

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm hiện thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan) trước cơ hội được khoác áo tuyển các ngôi sao ở giải vô địch Thái Lan (Thai League) chạm trán với tuyển Thái Lan của HLV Akira Nishino.

HLV Park Hang-seo không có kế hoạch tập trung tuyển Việt Nam dịp FIFA day trong tháng 11 nên thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục ở lại Thái Lan. Nếu tuyển Việt Nam tập trung, thủ môn này cũng khó về nước bởi ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Văn Lâm được đánh giá là một trong những ngôi sao ở Thai League

Muangthong United

Không có kế hoạch cùng tuyển Việt Nam nhưng Văn Lâm có cơ hội đấu trận giao hữu đỉnh cao với tuyển Thái Lan vốn được HLV Nishino tập trung đông đảo đợt này. Văn Lâm dự kiến khoác áo tuyển các ngôi sao chơi ở Thai League để đá giao hữu với tuyển Thái Lan vào ngày 14.11 tới.
Đội các ngôi sao Thai League chưa công bố danh sách nhưng Văn Lâm với phong độ ấn tượng cùng thương hiệu thủ môn số 1 tuyển Việt Nam nhiều khả năng được chọn.

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam nhiều khả năng được gọi vào tuyển ngôi sao Thai League đấu giao hữu với tuyển Thái Lan vào tháng 11

Độc Lập

Trước khi chờ HLV Alexandre Polking công bố danh sách chính thức vào tuyển ngôi sao Thai League, Văn Lâm cùng các đồng đội CLB Muangthong United ráo riết tập luyện chuẩn bị cho đại chiến với CLB Buriram diễn ra ngày 31.10 tới. Đó là trận đấu thú vị khi Văn Lâm sẽ có cơ hội chạm trán với đội bóng thầy cũ Alexandre Gama.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.