Thú để râu của thủ thành David De Gea

15/05/2020 09:30 GMT+7

Ngoài tài năng trên sân, thủ môn người Tây Ban Nha của CLB Manchester United , David De Gea còn được chú ý bởi chuyện để râu.

Mới đây, người hâm mộ choáng váng khi thấy David De Gea khoe bộ râu dài không tỉa tót bên cạnh cô bạn gái ca sĩ xinh đẹp Edurne Garcia. Nhìn thấy bộ râu này, không ít người phán De Gea trông như cụ già bên cạnh gái trẻ nhưng cũng có người khen lấy khen để bộ râu của thủ thành “Quỷ đỏ” xứng danh đấng mày râu.

De Gea bên cạnh bạn gái ca sĩ xinh đẹp và tài năng

Instagram nhân vật

Hồi năm 2012, De Gea tuyên bố sẽ không cạo râu cho đến khi Manchester United giành được chức vô địch Premier League. May mắn thay, nhờ sự dẫn dắt tài tình của của Sir Alex mà M.U đăng quang. Ngôi vô địch đó cứu nguy cho bộ râu De Gea bởi từ đó đến nay M.U không có thêm chức vô địch nào và có lẽ bộ râu của De Gea cũng dài qua gối.

Bộ râu "thảm họa" mùa cách ly của De Gea

Instagram nhân vật

Là một fan hâm mộ nhiệt thành của thể loại âm nhạc rock metal, De Gea để râu hòng giống thành viên của 2 ban nhạc yêu thích của mình là Slipknot và Metallica. Thủ môn này dành nhiều thời gian chăm chút cho bộ râu như là một thú chơi nên nhận được nhiều lời khen.

De Gea được chú ý ngoài tăng còn nhờ bộ râu đẹp

Instagram nhân vật

Thời gian cách ly, De Gea sống cùng bạn gái ca sĩ Edurne Garcia từng đại diện cho Tây Ban Nha tại Eurovision năm 2015, từng làm giám khảo của Spain’s Got Talent (tìm kiếm tài năng Tây Ban Nha).
Trong khi đó Manchester United lại không hề hài lòng với phong độ của De Gea trong thời gian gần đây. Thậm chí có thông tin M.U đang cân nhắc mua Andre Onana của Ajax để thay thế De Gea trong khung gỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.