Thủ môn Liverpool trong 'tầm ngắm' của Napoli

17/01/2018 13:05 GMT+7

Simon Mignolet là một trong những lựa chọn của Napoli khi hợp đồng của thủ môn Pepe Reina kết thúc vào tháng 6 tới.

Thủ môn người Bỉ vừa tròn 30 tuổi hồi tháng 3 đang rất nản chí tại Anfield. Với một thủ môn trị giá 9 triệu bảng như Mignolet, việc chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trong mùa bóng này đã khiến anh không thể chịu nổi.
Gia nhập Liverpool năm 2013 từ Sunderland, thủ môn cao 1,93m này đang có một sự nghiệp xuống dốc dưới thời huấn luyện viên Klopp. Chiến lược gia người Đức này chỉ thích Karius, thủ môn vừa là đồng hương lại là người có thể xử lý bóng bằng chân rất tốt.
Thủ môn Mignolet mắc lỗi trong trận thua Aston Villa AFP
Thật ra thủ môn luôn là vấn đề của Liverpool, kể cả Mignolet lẫn Karius. Hai thủ thành này đều có những lỗi không thuộc về chuyên môn nhưng lại rất nguy hiểm đến con đường chinh phục nước Anh và châu Âu của Liverpool.
Theo Sky Sports Italia, Mignolet đang lọt vào "tầm ngắm" của Napoli. Đội bóng đang dẫn đầu Serie A sẽ hết hợp đồng với "người cũ" của Liverpool là Pepe Reina vào tháng 6 tới và đội bóng chủ sân San Paolo muốn tìm một thủ môn trấn giữ khung thành của mình. Napoli hiện đang là đội bóng để lọt lưới ít nhất giải vô địch cao nhất nước Ý (13 lần thủng lưới) và họ không muốn con số này cao lên nếu tham vọng đoạt Scudetto mùa này.
Cũng theo kênh này, Napoli cũng đang có thêm các lựa chọn khác gồm Geronimo Rulli (Real Sociedad) và Bernd Leno (Bayer Leverkusen).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.